Hãy Gọi Tôi Là Tổng Giám - Master Of My Own Thuyết Minh (2022)RSS Hãy Gọi Tôi Là Tổng Giám - Master Of My Own Thuyết Minh (2022)
Hãy Gọi Tôi Là Tổng Giám - Master Of My Own
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ninh Mông (Đàm Tùng Vận) luôn có ước mơ trở thành một nhà đầu tư, nhưng công việc cô làm sau khi tốt nghiệp lại khác xa so với mong muốn ấy. Cấp trên của Ninh Mông là Lục Ký Minh (Lâm Canh Tân)-
Chọc Phải Điện Hạ Lạnh Lùng Accidentally In Love.Diễn Viên: Quách Tuấn Thần,Matt Lucas,Triệu Dịch Khâm

Chọc Phải Điện Hạ Lạnh Lùng Accidentally In LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 30/30)

Tiểu thư nhà giàu Trần Thanh Thanh muốn trốn việc sắp xếp hôn nhân của dòng họ, nghe lời khuyên của ông nội :"Ở thời điểm con xấu xí nhất, vẫn có người nguyện ý thích con, đó mới là chân ái" nên đã che giấu thân phận cùng khuôn mặt thật của mình, đi vào Vân Thành tìm tìm yêu đích thực . Ở đây cô cùng nam thần tượng yêu nghiệt Tư Đồ Phong ngoài ý muốn trở thành bạn cùng bàn.

Mẹ Hổ Bố Mèo Tiger Mom.Diễn Viên: Triệu Vy,Đổng Khiết,Đồng Đại Vĩ,Hàn Thanh,Hàn Đồng Sinh,Kỷ Tư Hàm,Lý Quế

Mẹ Hổ Bố Mèo Tiger MomViệt Sub Năm: 2015 (Tập 45/45)

dựa trên cuốn sách nuôi dạy con Khúc Chiến Ca Của Mẹ Hổ do tác giả Amy Chua viết, phim đã tái hiện lại hình ảnh một người mẹ thành công trong sự nghiệp riêng nhưng vẫn cố gắng đảm nhận tốt vai trò nuôi dạy con trong nhà. Thái Mỹ (Triệu Vy) là người mẹ luôn đặt ra nhiều yêu cầu cao cho con gái mình, để con có được tương lai tốt, cô không ngần ngại áp dụng những phương pháp dạy con cực kì hà khắc. Chính vì điều này mà cô bị chồng (Đồng Đại Vỹ) và con mình gọi là "Mẹ hổ".

Dì Mick The Mick First Season.Diễn Viên: Kaitlin Olson,Sofia Black,Delia,Carla Jimenez

Dì Mick The Mick First SeasonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 15/??)

Mackenzie "Mickey" Molng, một phụ nữ vô trách nhiệm, di chuyển từ Warwick, Rhode Island đến Greenwich, Connecticut. Cô trở thành người giám hộ của cha mẹ cho cháu gái và cháu trai của cô sau khi cô con gái đáng yêu và giàu có Poodle và Christopher chồng cô bị FBI bắt giữ vì gian lận và trốn thuế.

Unknown2022-05-19 20:02:31

Hãy Gọi Tôi Là Tổng Giám - Master Of My Own Thuyết Minh (2022)

ninh mông đàm tùng vận luôn có ước mơ trở thành một nhà đầu tư nhưng công việc cô làm sau khi tốt nghiệp lại khác xa so với mong muốn ấy cấp trên của ninh mông là lục ký minh lâm canh tânhãy gọi tôi là tổng giám,xem phim hãy gọi tôi là tổng giám,download hãy gọi tôi là tổng giám,xem online hãy gọi tôi là tổng giám hd,xem hãy gọi tôi là tổng giám nhanh,tai phim hãy gọi tôi là tổng giám,master of my own,xem phim master of my own,download master of my own,xem online master of my own hd,xem master of my own nhanh,tai phim master of my own