Hậu Họa - Aftermath Việt Sub (2021)RSS Hậu Họa - Aftermath Việt Sub (2021)
Hậu Họa - Aftermath
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tuyệt vọng để cứu vãn cuộc hôn nhân của họ, một cặp vợ chồng trẻ đã thỏa thuận và tiến vào giấc mơ của họ...
Khỏa Thân Trước Kẻ Thù Strip Nude For Your Killer

Khỏa Thân Trước Kẻ Thù Strip Nude For Your KillerViệt Sub Năm: 1975

1 cô gái chết do phá thai bất hợp pháp, các bác sĩ tham gia lần lượt bị 1 tên đi mô tô trùm kín người giết chết, rồi lần lượt những người có liên quan đến cô gái cũng lên thiên đường họp mặt, 2 nhiếp ảnh gia còn sống lo nơm nớp về tính mạng của mình...

Bút Tiên 2 Bunshinsaba 2.Diễn Viên: Park Han Byul,Tân Chí Lôi,Trương Hạo Nhiên,Chương Đình Đình,Lý Hàn Nhạc,Dương Phàm

Bút Tiên 2 Bunshinsaba 2Việt Sub Năm: 2013

Phim kinh dị Bunshinsaba 2 (tên tiếng Trung là Bút Tiên 2) của đạo diễn nổi tiếng Hàn Quốc Ahn Byeong Ki và sao nữ Park Han Byul công chiếu từ ngày 17/7 ở Trung Quốc, chỉ sau 4 ngày phim đã đạt doanh thu vượt 50 triệu tệ (hơn 172,6 tỷ đồng), phá kỷ lục doanh thu tuần đầu phát hành của dòng phim kinh dị ở Trung Quốc.

Âm Dương Lộ 3 Troublesome Night 3.Diễn Viên: Louis Koo,Fennie Yuen,Simon Lui

Âm Dương Lộ 3 Troublesome Night 3Việt Sub Năm: 1998

Đây là film hay nhất trong series film Troublesome Night. Phim này khá hiếm để các bác cho vào bộ sưu tập. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện Ma nhát của một nhóm làm nghề bán hòm kiêm trang điểm cho người chết.

Tà Ma Hex.Diễn Viên: Louis Koo,Fennie Yuen,Simon Lui

Tà Ma HexViệt Sub Năm: 1980

Thường xuyên bị người chồng độc ác của mình ngược đãi, Chan Sau-ying yếu đuối chờ chết vì bệnh lao. Cô phục vụ mới, Yi-wah thương hại cho hoàn cảnh của của cô và tiến hành dìm anh ta vào một buổi tối. Họ vứt xác anh xuống một cái ao gần đó nhưng Sau-ying tin rằng xác chết của người đàn ông đã trỗi dậy từ đầm lầy để tìm cách báo thù.

Ma Sói Howl.Diễn Viên: Ed Speleers,Holly Weston,Elliot Cowan

Ma Sói HowlViệt Sub Năm: 2015

lấy bối cảnh chuyến tàu đêm cuối cùng rời khỏi London. Chuyến tàu đột nhiên gặp trục trặc và phải dừng lại giữa rừng sâu, buộc người lái tàu phải một mình ra bên ngoài kiểm tra để khắc phục sự cố, và đã không bao giờ quay trở lại.

Unknown2021-08-07 20:05:11

Hậu Họa - Aftermath Việt Sub (2021)

tuyệt vọng để cứu vãn cuộc hôn nhân của họ một cặp vợ chồng trẻ đã thỏa thuận và tiến vào giấc mơ của họhậu họa,xem phim hậu họa,download hậu họa,xem online hậu họa hd,xem hậu họa nhanh,tai phim hậu họa,aftermath,xem phim aftermath,download aftermath,xem online aftermath hd,xem aftermath nhanh,tai phim aftermath