Harvie Và Bảo Tàng Ma Thuật - Harvie And The Magic Museum Thuyết Minh (2018)RSS Harvie Và Bảo Tàng Ma Thuật - Harvie And The Magic Museum Thuyết Minh (2018)
Harvie Và Bảo Tàng Ma Thuật - Harvie And The Magic Museum
Diễn viên: Martin Dejdar, Martin Klásek, Ota Jirák
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một chuyến phiêu lưu hoàn toàn mới lạ. Ông Spejbl là người trông coi Bảo tàng múa rối, nơi đang phải đối đầu với một mối nguy hiểm tiềm tàng. Không một chút chần chừ Harvie đã chuẩn bị để xâm nhập vào không gian bí ẩn của bảo tàng, từ đó cậu phát hiện ra thế giới bí ẩn đằng sau các điểm tham quan của du khách.
Lời Nguyền Của Rồng Chúa The Dragon Spell

Lời Nguyền Của Rồng Chúa The Dragon SpellThuyết Minh Năm: 2016

Nicky bé nhỏ nhưng với một ước mơ và quyết tâm to lớn là chinh phục được những con rồng như cha mình đã từng làm. Nicky đã vô tình lạc vào thế giới kỳ ảo và tại đây cậu bé phải đối mặt với Rồng chúa đang hồi sinh. Làm cách nào Nicky đánh bại được rồng để trở về nhà?

108 Hung Thần Ác Sát The Prince And The 108 Demons.Diễn Viên: Lucien Jean,Baptiste,Bertrand Nadler,Jean,Yves Chatelais

108 Hung Thần Ác Sát The Prince And The 108 DemonsThuyết Minh Năm: 2015

Hoàng thượng bị ám sát, hoàng tử lại mất tích, tướng quân Cao Vân Phi trung thành bị hãm hại thành tội thần phải vượt ngục bỏ chạy. Từ đây, chàng tập hợp các anh hùng tứ phương truy tìm hoàng tử, đánh bại tên gian thần mưu đồ soán vị, tạo nên giai thoại về 108 Hung Thần Ác Sát.

Chuyện Tình Ngọn Núi Lửa Lava.Diễn Viên: Kuana Torres Kahele,Napua Makua

Chuyện Tình Ngọn Núi Lửa LavaViệt Sub Năm: 2014

Một trong những nét “truyền thống” trong các tác phẩm hoạt hình Pixar là luôn có một bộ phim hoạt hình ngắn xuất hiện ở những giây đầu tiên, trước khi khán giả được thưởng thức tác phẩm chính

Unknown2019-09-20 17:55:23

Harvie Và Bảo Tàng Ma Thuật - Harvie And The Magic Museum Thuyết Minh (2018)

kể về một chuyến phiêu lưu hoàn toàn mới lạ ông spejbl là người trông coi bảo tàng múa rối nơi đang phải đối đầu với một mối nguy hiểm tiềm tàng không một chút chần chừ harvie đã chuẩn bị để xâm nhập vào không gian bí ẩn của bảo tàng từ đó cậu phát hiện ra thế giới bí ẩn đằng sau các điểm tham quan của du kháchharvie và bảo tàng ma thuật,xem phim harvie và bảo tàng ma thuật,download harvie và bảo tàng ma thuật,xem online harvie và bảo tàng ma thuật hd,xem harvie và bảo tàng ma thuật nhanh,tai phim harvie và bảo tàng ma thuật,harvie and the magic museum,xem phim harvie and the magic museum,download harvie and the magic museum,xem online harvie and the magic museum hd,xem harvie and the magic museum nhanh,tai phim harvie and the magic museum,martin dejdar,martin klásek,ota jirák