Hào Quang (Phần 1) - Halo (Season 1) Thuyết Minh (2022)RSS Hào Quang (Phần 1) - Halo (Season 1) Thuyết Minh (2022)
Hào Quang (Phần 1) - Halo (Season 1)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (0/9)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mô tả cuộc xung đột hoành tráng vào thế kỷ 26 giữa nhân loại và một mối đe dọa ngoài hành tinh được gọi là Giao ước, bộ truyện dệt nên những câu chuyện cá nhân sâu sắc với hành động, cuộc phiêu lưu và tầm nhìn phong phú về tương lai.
Superman Và Lois 3 Superman & Lois Season 3

Superman Và Lois 3 Superman & Lois Season 3Việt Sub Năm: 2023 (Tập 0/13)

chất lượng HD 27 ngày sau thất bại của Ally Allston , Jordan tham gia vào các siêu anh hùng trái với mong muốn của Clark . Sam gia nhập lại DOD cùng với John và đi xem phim với Natalie , nhưng chỉ để cố gắng tuyển dụng cô ấy vào Học viện DOD, khiến cô ấy khó chịu.

Thám Tử Xuyên Không Jikuu Tantei Oyu

Thám Tử Xuyên Không Jikuu Tantei OyuViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/8)

Một ngày nọ, Yuka Sekiguchi đang làm việc tại một công ty bất động sản phải tiếp quản ngôi nhà bà cô để lại và được yêu cầu kiểm tra chiếc tủ bí ẩn. Vì tò mò, cô tìm đến cái tủ bí ẩn và đột nhiên bị quay ngược thời gian trở về thời Edo

Phản Đòn Phần 4 Strike Back Season 4.Diễn Viên: Philip Winchester,Sullivan Stapleton,Michelle Lukes

Phản Đòn Phần 4 Strike Back Season 4Thuyết Minh Năm: 2013 (Tập 10/10)

Trước cuộc xâm lược Iraq năm 2003 không lâu, một đơn vị đặc biệt tiến hành một chiến dịch giải cứu con tin, trong đó có trung sĩ John Porter. Khi đang làm nhiệm vụ, Porter đã chạm trán, tước vũ khí và tha mạng một cậu bé đánh bom cảm tử có tên Asad.

Unknown2022-05-24 16:21:57

Hào Quang (Phần 1) - Halo (Season 1) Thuyết Minh (2022)

mô tả cuộc xung đột hoành tráng vào thế kỷ 26 giữa nhân loại và một mối đe dọa ngoài hành tinh được gọi là giao ước bộ truyện dệt nên những câu chuyện cá nhân sâu sắc với hành động cuộc phiêu lưu và tầm nhìn phong phú về tương laihào quang phần 1,xem phim hào quang phần 1,download hào quang phần 1,xem online hào quang phần 1 hd,xem hào quang phần 1 nhanh,tai phim hào quang phần 1,halo season 1,xem phim halo season 1,download halo season 1,xem online halo season 1 hd,xem halo season 1 nhanh,tai phim halo season 1