Hành Trình Xuyên Thời Gian Kỳ Diệu - Magical Space-Time Việt Sub (2016)RSS Hành Trình Xuyên Thời Gian Kỳ Diệu - Magical Space-Time Việt Sub (2016)
Hành Trình Xuyên Thời Gian Kỳ Diệu - Magical Space-Time
Diễn viên: Giả Nãi Lượng, Lâm Tâm Như
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (20/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim Hành Trình Xuyên Thời Gian Kỳ Diệu của nữ diễn viên "không tuổi" Lâm Tâm Như. Đúng như cái tên của nó, phim kể về hành trình xuyên thời gian đầy diệu kỳ của Hàn Nhược Phi (Giả Nãi Lượng).
Bốn Ma Nữ: The Legend Of The Witch Tiệm Bánh Phù Thủy: The Legendary Witch.Diễn Viên: Han Ji Hye,Go Doo Shim,Oh Hyun Kyung,Ha Yeon Soo,Ha Suk Jin

Bốn Ma Nữ: The Legend Of The Witch Tiệm Bánh Phù Thủy: The Legendary WitchViệt Sub Năm: 2014 (Tập 40/40)

Bộ phim Phù Thủy Huyền Thoại Hàn Quốc MBC này là khoảng bốn nữ tù nhân trong Phong 10 của nhà tù nữ Chungjoo người bị buộc tội giết người, gian lận, thao túng cổ phiếu, và âm mưu giết người. The Legendary Witch Những Bốn phụ nữ trăng Soo In, Shim Bok Nyuh, Sơn Poong Geumvà Seo Mi Oh. Huyền thoại phù thủy Sau khi được thả, với những kiến ​​thức đã học làm bánh từ nhà tù, họ tham gia để mở một cửa hàng bánh mà cuối cùng cạnh tranh với một công ty bánh lớn được điều hành bởi một tập đoàn.

Hương Vị Tình Yêu Love Cuisine.Diễn Viên: Lý Quốc Nghị,Lâm Dư Hy,Lôi Sắt Lâm,Ngô Trọng Cường

Hương Vị Tình Yêu Love CuisineViệt Sub Năm: 2015 (Tập 23/23)

Hàn Kiệt là 1 bếp trưởng tài năng đang vận hành 1 nhà hàng châu Âu và được Discovery bình chọn là 1 trong top 10 đầu bếp trẻ trên thế giới. Anh ấy quay lại Đài Loan với vai trò giáo viên ẩm thực ở trường trung học Tín Bình để thực hiện lời hứa với thầy của mình. Ở đó, anh ấy đã gặp Phương Tiểu Nhu, cô gái luôn bất đồng với anh về mọi mặt, từ quan điểm khác biệt về nấu nướng cho đến giảng dạy. Liệu cặp đôi này sẽ hòa hợp với nhau chứ?

Unknown2016-06-03 10:18:37

Hành Trình Xuyên Thời Gian Kỳ Diệu - Magical Space-Time Việt Sub (2016)

bộ phim hành trình xuyên thời gian kỳ diệu của nữ diễn viên không tuổi lâm tâm như đúng như cái tên của nó phim kể về hành trình xuyên thời gian đầy diệu kỳ của hàn nhược phi giả nãi lượnghành trình xuyên thời gian kỳ diệu,xem phim hành trình xuyên thời gian kỳ diệu,download hành trình xuyên thời gian kỳ diệu,xem online hành trình xuyên thời gian kỳ diệu hd,xem hành trình xuyên thời gian kỳ diệu nhanh,tai phim hành trình xuyên thời gian kỳ diệu,magical space,time,xem phim magical space,time,download magical space,time,xem online magical space,time hd,xem magical space,time nhanh,tai phim magical space,time,giả nãi lượng,lâm tâm như