Hành Trình Phi Phàm Của Fakir - The Extraordinary Journey Of The Fakir Việt Sub (2018)RSS Hành Trình Phi Phàm Của Fakir - The Extraordinary Journey Of The Fakir Việt Sub (2018)
Hành Trình Phi Phàm Của Fakir - The Extraordinary Journey Of The Fakir
Diễn viên: Dhanush, Bérénice Bejo, Erin Moriarty, Barkhad Abdi, Gérard Jugnot
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ajatashatru Lavash Patel đã sống cả đời trong một khu phố nhỏ ở Mumbai lừa mọi người bằng ảo thuật đường phố và biểu diễn như một ‘fakir’, người có thể làm nên những điều kỳ diệu không thể. Sau cái chết của mẹ mình, anh bắt đầu cuộc hành trình tìm cha và vươn lên từ nghèo khó.
Không Hối Tiếc Bhaag Johnny.Diễn Viên: Kunal Khemu,Zoa Morani,Mandana Karimi

Không Hối Tiếc Bhaag JohnnyViệt Sub Năm: 2015

âu chuyện kể về một chàng trai tên Johnny phải lựa chọn quyết định khi những sự việc không lường trước xảy ra với anh. Johnny sẽ thế nào nếu được quyền lựa chọn quyết định của mình, giết người hay không giết

Những Đồng Tiền Giả The Blonde Fury.Diễn Viên: Cynthia Rothrock,Elizabeth Lee,Siu,Ho Chin

Những Đồng Tiền Giả The Blonde FuryViệt Sub Năm: 1989

kể về một nữ cảnh sát FBI được cử tới Hồng Kông để điều tra một tờ báo nổi tiếng đang bị nghi ngờ là sản xuất tiền giả. Người đứng đầu tòa soạn là Huỳnh Đức, cũng là tay xã hội đen sừng sỏ. Tại tòa soạn đã hình thành một đường dây in tiền giả với số lượng rất lớn. Dù nhiệm vụ rất cấp bách nhưng các nhân viên FBI lại phải thận trọng trong việc tìm người.

Hiệp Sĩ Thứ Nhất First Knight.Diễn Viên: Cynthia Rothrock,Elizabeth Lee,Siu,Ho Chin

Hiệp Sĩ Thứ Nhất First KnightViệt Sub Năm: 1995

Vua Arthur (Sean Connery) của Camelot, chiến thắng từ những cuộc chiến tranh, thúc đẩy công lý và hòa bình và bây giờ muốn kết hôn. Tuy nhiên, Malagant (Ben Cross), một Hiệp sĩ mong muốn ngôi vị cho mình và nổi loạn . Lancelot (Richard Gere), một kiếm sĩ tài năng, lãnh tử ở trong những ngôi làng nhỏ để lấy tiền.

Bí Mật Che Giấu Official Secrets.Diễn Viên: Cynthia Rothrock,Elizabeth Lee,Siu,Ho Chin

Bí Mật Che Giấu Official SecretsThuyết Minh Năm: 2019

kể về Katharine Gun, một nhân viên của Ban Giải Mã Tín Hiệu thuộc Cục Tình Báo Vương Quốc Anh. Vào năm 2003, cô đã nhận được một bản thông báo nội bộ từ bên phía Mỹ với nội dung yêu cầu nước Anh hỗ trợ thu thập thông tin cá nhân có giá trị của 5 nước thành viên thuộc Hội Đồng Bảo An Liên Hiệp Quốc.

Unknown2019-06-27 11:54:36

Hành Trình Phi Phàm Của Fakir - The Extraordinary Journey Of The Fakir Việt Sub (2018)

ajatashatru lavash patel đã sống cả đời trong một khu phố nhỏ ở mumbai lừa mọi người bằng ảo thuật đường phố và biểu diễn như một ‘fakir’ người có thể làm nên những điều kỳ diệu không thể sau cái chết của mẹ mình anh bắt đầu cuộc hành trình tìm cha và vươn lên từ nghèo khóhành trình phi phàm của fakir,xem phim hành trình phi phàm của fakir,download hành trình phi phàm của fakir,xem online hành trình phi phàm của fakir hd,xem hành trình phi phàm của fakir nhanh,tai phim hành trình phi phàm của fakir,the extraordinary journey of the fakir,xem phim the extraordinary journey of the fakir,download the extraordinary journey of the fakir,xem online the extraordinary journey of the fakir hd,xem the extraordinary journey of the fakir nhanh,tai phim the extraordinary journey of the fakir,dhanush,bérénice bejo,erin moriarty,barkhad abdi,gérard jugnot