Hành Trình Cuộc Sống - My Life As A Zucchini Việt Sub (2016)RSS Hành Trình Cuộc Sống - My Life As A Zucchini Việt Sub (2016)
Hành Trình Cuộc Sống - My Life As A Zucchini
Diễn viên: Gaspard Schlatter, Sixtine Murat, Paulin Jaccoud, Michel Vuillermoz
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên cuốn tiểu thuyết mang tên Autobiographie d’une courgette, phim kể về cậu bé tên Zucchini. Sau cái chết bất ngờ của mẹ, Zucchini bị ép chuyển đến một ngôi nhà tình thương. Ở đây, cậu bé làm quen với những người bạn cũng có cuộc đời bi kịch.
Nàng Tiên Cá The Little Mermaid

Nàng Tiên Cá The Little MermaidViệt Sub Năm: 1989

Sau khi đánh bại được Laverna, Elina đã được Enchantress trao cho một món quà quý giá : đôi cánh. Không lâu sau đó, Elina nhận được tin hoàng tử Nalu đã bị Laverna bắt cóc. Elina cùng Bibble và tiên cá Nori đã cùng nhau trải qua một chuyến phiêu lưu đầy trắc trở để cứu Nalu.

Đại Hội Ở Pixie Tinker Bell: The Pixie Hollow Games.Diễn Viên: Mae Whitman,Lucy Liu,Pamela Adlon

Đại Hội Ở Pixie Tinker Bell: The Pixie Hollow GamesViệt Sub Năm: 2011

Tại đây cô gặp những nàng tiên nhỏ khác và biết rằng năng lực của mình là để phục vụ việc hàn gắn mọi thứ - một thiên thần sửa chữa mọi thứ. Các tiên thợ khác đã giúp nhân viên mới học việc và Tinker Bell đã học được nghề, cô có thể sửa được máy nhạc bằng việc sử dụng nước biển.

Công Chúa Tóc Xù Brave.Diễn Viên: Kelly Macdonald,Billy Connolly,Emma Thompson

Công Chúa Tóc Xù BraveViệt Sub Năm: 2012

cuộc phiêu lưu đầy ấn tượng và những pha hài hước đậm chất Pixar có thể làm hài lòng hàng triệu khán giả ở mọi lứa tuổi trên khắp thế giới. Phim là câu chuyện về cuộc đời của nàng công chúa Merida – người dũng cảm đi ngược lại những quy định truyền thống và tự tay thay đổi số phận của mình. Merida là một nữ cung thủ tài ba và là cô con gái vô cùng cứng đầu của nhà vua Fergus và hoàng hậu Elinor.

Unknown2017-06-05 09:55:02

Hành Trình Cuộc Sống - My Life As A Zucchini Việt Sub (2016)

dựa trên cuốn tiểu thuyết mang tên autobiographie d’une courgette phim kể về cậu bé tên zucchini sau cái chết bất ngờ của mẹ zucchini bị ép chuyển đến một ngôi nhà tình thương ở đây cậu bé làm quen với những người bạn cũng có cuộc đời bi kịchhành trình cuộc sống,xem phim hành trình cuộc sống,download hành trình cuộc sống,xem online hành trình cuộc sống hd,xem hành trình cuộc sống nhanh,tai phim hành trình cuộc sống,my life as a zucchini,xem phim my life as a zucchini,download my life as a zucchini,xem online my life as a zucchini hd,xem my life as a zucchini nhanh,tai phim my life as a zucchini,gaspard schlatter,sixtine murat,paulin jaccoud,michel vuillermoz