Hành Trình Của Moana - Moana Việt Sub (2015)RSS Hành Trình Của Moana - Moana Việt Sub (2015)
Hành Trình Của Moana - Moana
Diễn viên: Aulii Cravalho, Dwayne Johnson, Rachel House
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện của cô bé Moana sống tại một ngôi làng nhỏ tại Nam Thái Bình Dương đã quyết định dùng chiếc thuyền nhỏ của mình cùng với người bạn thân là một á thần tên Maui để ra khơi và khám phá Thế Giới.
Đội Minion Đáng Yêu Bộ Ba Minions

Đội Minion Đáng Yêu Bộ Ba MinionsViệt Sub Năm: 2015

tập phim riêng về những chú minions màu vàng vui nhộn trong loạt phim hoạt hình Despicable Me đã được khán giả trên toàn thế giới yêu quý. Vốn là một sinh vật đơn bào màu vàng tồn tại từ thời cổ đại, minions tiến hóa dần qua các thời kỳ với một mục đích sống duy nhất: phụng sự kẻ ác nhân đáng ghét nhất. Thế nhưng, chủ nhân của chúng, từ khủng long bạo chúa tới Napoleon, đều lần lượt biến mất theo thời gian.

Biệt Đội Biển Xanh Deep.Diễn Viên: Jeff Bennett,Jess Harnell,Phil Lamarr,Bob Bergen,Dave Fennoy

Biệt Đội Biển Xanh DeepThuyết Minh Năm: 2017

Vào năm 2100, khi con người bỏ rơi trái đất, một quần thể sinh vật xa hoa vẫn còn phát triển mạnh trong vực thẳm sâu nhất của đại dương. Deep, một con bạch tuộc "phiêu lưu" thích mạo hiểm sống cùng với hai người bạn: Evo, một con cá sấu náo loạn và vụng về, và Alice, một con tôm sâu thần kinh.

Truyền Thuyết Về Hộ Vệ Xứ Gahool Legend Of The Guardians: The Owlse Of Gahoole.Diễn Viên: Abbie Cornish,Essie Davis,Joel Edgerton,Ryan Kwanten,Miriam Margolyes

Truyền Thuyết Về Hộ Vệ Xứ Gahool Legend Of The Guardians: The Owlse Of GahooleThuyết Minh Năm: 2010

Nhân vật chính là anh chàng cú Soren - người luôn bị ám ảnh và lôi cuốn bởi những câu chuyện về các hộ vệ xứ GaHoole mà bố vẫn thường kể. Kludd - anh trai của Soren - lại không tin vào những câu chuyện đó và luôn giễu cợt niềm tin của cậu. Kludd luôn mong muốn được đi săn đêm, sải cánh bay trên bầu trời và được bố dành cho nhiều tình cảm như cậu em trai.

Unknown2017-05-01 04:22:04

Hành Trình Của Moana - Moana Việt Sub (2015)

kể về câu chuyện của cô bé moana sống tại một ngôi làng nhỏ tại nam thái bình dương đã quyết định dùng chiếc thuyền nhỏ của mình cùng với người bạn thân là một á thần tên maui để ra khơi và khám phá thế giớihành trình của moana,xem phim hành trình của moana,download hành trình của moana,xem online hành trình của moana hd,xem hành trình của moana nhanh,tai phim hành trình của moana,moana,xem phim moana,download moana,xem online moana hd,xem moana nhanh,tai phim moana,aulii cravalho,dwayne johnson,rachel house