Hành Tinh Khỉ - Planet Of The Apes Việt Sub (1968)RSS Hành Tinh Khỉ - Planet Of The Apes Việt Sub (1968)
Hành Tinh Khỉ - Planet Of The Apes
Diễn viên: Charlton, Heston, Roddy Mcdowall, Kim Hunter
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1968
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bốn phi hành gia tỉnh dậy sau giấc ngủ đông (bằng kỹ thuật điện tử) trong chuyến hành trình với vận tốc gần bằng vận tốcánh sáng của mình và phát hiện họ đã đặt chân đến một hành tinh lạ và đã là năm 3978
Ma Quái Nekrotronic

Ma Quái NekrotronicThuyết Minh Năm: 2018

Một người đàn ông phát hiện ra rằng anh ta là một phần của một giáo phái bí mật của những sinh vật ma thuật chuyên săn lùng và tiêu diệt quỷ trên internet.

Quái Vật Venom Venom.Diễn Viên: Tom Hardy,Riz Ahmed,Michelle Williams

Quái Vật Venom VenomThuyết Minh Năm: 2018

đã hé lộ thân phận nhân vật phản diện cực kỳ nguy hiểm và kinh hãi khi tung trailer chính thức khắp thế giới làm điên đảo fan hâm mộ trong thế giới của Marvel. Chàng phóng viên Eddie Brock bí mật theo dõi âm mưu xấu xa của một tổ chức và bị nhiễm phải Symbiote và trở thành quái vật Venom đầy nguy hiểm.

Phù Thủy Kiki Kikis Delivery Service.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Rie Miyazawa,Machiko Ono

Phù Thủy Kiki Kikis Delivery ServiceThuyết Minh Năm: 2014

Kiki, cô bé phù thủy, đã đủ tuổi để rời gia đình và phải sống một mình trong vòng một năm để cô có thể trở thành một phù thuỷ thực thụ. Kiki khởi hành vào buổi tối cùng với sự cổ vũ của mọi người, sử dụng chiếc chổi của mẹ cô, và mang theo chú mèo Jiji cùng một số thứ cần thiết.

Người Mẹ Robot I Am Mother.Diễn Viên: Rose Byrne,Hilary Swank,Clara Rugaard

Người Mẹ Robot I Am MotherViệt Sub Năm: 2019

Một thiếu nữ được nuôi nấng bởi một người máy tốt bụng có tên là Mẹ - được thiết kế để hồi sinh Trái Đất sau sự tuyệt chủng của loài người. Nhưng mối quan hệ độc nhất của họ bị đe dọa khi một người phụ nữ lạ mặt không biết từ đâu đến, đem theo những tin tức đáng báo động.

Núi Quỷ Khổng Lồ Troll.Diễn Viên: Rose Byrne,Hilary Swank,Clara Rugaard

Núi Quỷ Khổng Lồ TrollThuyết Minh Năm: 2022

một cô gái trẻ, cha của Nora Tidemann, Tobias, dạy cô thần thoại về Quỷ khổng lồ và nguồn gốc của những ngọn núi địa phương của họ. Trong một câu chuyện, Nora gần như “nhìn thấy” khuôn mặt của những con troll bị biến thành đá trên mặt đá.

Unknown2020-07-06 11:46:16

Hành Tinh Khỉ - Planet Of The Apes Việt Sub (1968)

bốn phi hành gia tỉnh dậy sau giấc ngủ đông bằng kỹ thuật điện tử trong chuyến hành trình với vận tốc gần bằng vận tốcánh sáng của mình và phát hiện họ đã đặt chân đến một hành tinh lạ và đã là năm 3978hành tinh khỉ,xem phim hành tinh khỉ,download hành tinh khỉ,xem online hành tinh khỉ hd,xem hành tinh khỉ nhanh,tai phim hành tinh khỉ,planet of the apes,xem phim planet of the apes,download planet of the apes,xem online planet of the apes hd,xem planet of the apes nhanh,tai phim planet of the apes,charlton,heston,roddy mcdowall,kim hunter