Hành Tinh Chết - Cargo Việt Sub (2009)RSS Hành Tinh Chết - Cargo Việt Sub (2009)
Hành Tinh Chết - Cargo
Diễn viên: Anna Katharina Schwabroh, Martin Rapold, Regula Grauwiller, Yangzom Brauen, Pierre Semmler
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về một ngày sự sống trên Trái đất bị hủy hoại bởi dịch bệnh, khi ấy con người phải sống trong các trạm không gian chật hẹp thiếu thốn. Lợi dụng uớc mơ về những ngày như quá khứ được sống trong không khí trong lành của thiên nhiên, chính phủ đã lừa bịp người dân phải trả giá bằng nhiều năm lao động để có được một tấm vé đến sống tại hành tinh tươi đẹp Rhea đầy nắng gió.
Mắc Kẹt Stranded.Diễn Viên: Christian Slateramy Matysio

Mắc Kẹt StrandedViệt Sub Năm: 2013

Bốn phi hành gia bị cô lập trên một tàu không gian mái vòm, trải nghiệm những điều ma quái sau khi một cơn bão sao băng, dẫn đến hoang tưởng, sợ hãi và cái chết.

Europa Report Truy Tìm Sự Sống.Diễn Viên: Christian Camargo,Embeth Davidtz,Michael Nyqvist

Europa Report Truy Tìm Sự SốngViệt Sub Năm: 2013

Europa Report là bộ phim khoa học viễn tưởng kể về một phi hành đoàn quốc tế tiến hành một nhiệm vụ tư nhân tài trợ để tìm kiếm sự sống trên mặt trăng lớn thứ tư của sao Mộc, không may họ không những tìm thấy sự sống, mà nó còn kinh khủng hơn thế..

Phi Đội Tàng Hình Stealth.Diễn Viên: Josh Lucas,Jessica Biel,Jamie Foxx

Phi Đội Tàng Hình StealthThuyết Minh Năm: 2005

Trong tương lai gần, Hải quân phát triển một máy bay chiến đấu được điều khiển bởi một máy tính trí tuệ nhân tạo. Máy bay phản lực được đặt trên một tàu sân bay trên Thái Bình Dương để tìm hiểu manuevers chiến đấu từ các phi công của con người trên tàu. Nhưng khi máy tính phát triển một tâm trí riêng của mình, đó là những con người bị buộc tội ngăn chặn nó trước khi nó kích động một cuộc chiến tranh.

Ghost In The Shell Hồn Ma Vô Tội.Diễn Viên: Josh Lucas,Jessica Biel,Jamie Foxx

Ghost In The Shell Hồn Ma Vô TộiViệt Sub Năm: 1995

Ghost in the Shell được chuyển thể thành Anime dựa trên bộ Manga cùng tên của Masamune Shirow. Phim kể về một nữ cảnh sát người máy và cộng sự của mình đi săn một hacker bí ẩn và nguy hiểm được gọi là “Bậc Thầy Điều Khiển Rối”.

Han Solo: Star Wars Ngoại Truyện Solo: A Star Wars Story.Diễn Viên: Emilia Clarke,Alden Ehrenreich

Han Solo: Star Wars Ngoại Truyện Solo: A Star Wars StoryThuyết Minh Năm: 2018

Solo: Star Wars ngoại truyện (tên gốc tiếng Anh: Solo: A Star Wars Story) là một bộ phim viễn tưởng không gian miền Tây xoay quanh nhân vật Han Solo, một nhân vật trong Star Wars. Bộ phim đang trong giai đoạn sản xuất bởi Lucasfilm, kịch bản được viết bởi Lawrence và Jon Kasdan, và được phân phối bởi công ty Walt Disney Studios Motion Pictures

Unknown2018-06-14 10:48:55

Hành Tinh Chết - Cargo Việt Sub (2009)

câu chuyện về một ngày sự sống trên trái đất bị hủy hoại bởi dịch bệnh khi ấy con người phải sống trong các trạm không gian chật hẹp thiếu thốn lợi dụng uớc mơ về những ngày như quá khứ được sống trong không khí trong lành của thiên nhiên chính phủ đã lừa bịp người dân phải trả giá bằng nhiều năm lao động để có được một tấm vé đến sống tại hành tinh tươi đẹp rhea đầy nắng gióhành tinh chết,xem phim hành tinh chết,download hành tinh chết,xem online hành tinh chết hd,xem hành tinh chết nhanh,tai phim hành tinh chết,cargo,xem phim cargo,download cargo,xem online cargo hd,xem cargo nhanh,tai phim cargo,anna katharina schwabroh,martin rapold,regula grauwiller,yangzom brauen,pierre semmler