Hangyaku No Lelouch Ii - Handou - Code Geass: Lelouch Of The Rebellion Thuyết Minh (2018)RSS Hangyaku No Lelouch Ii - Handou - Code Geass: Lelouch Of The Rebellion Thuyết Minh (2018)
Hangyaku No Lelouch Ii - Handou - Code Geass: Lelouch Of The Rebellion
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong cuộc chiến tranh nổ ra giữa mối bất đồng ngoại giao giữa Đế Quốc Britannia và Nhật Bản, sau khi bị đánh bại Nhật đã trở thành một thuộc địa của Britannia và đổi tên thành Khu Vực 11, còn người nhật thì bị gọi Eleven, Lelouch Lamperouge tên thật là Lelouch Vi Britannia cùng em gái Nunnally Vi Britannia bị cha đưa sang Nhật.
One Piece Movie 1: The Great Gold Pirate Đảo Châu Báu: Cướp Kho Vàng Lớn.Diễn Viên: Akemi Okamura,Kappei Yamaguchi,Kazuya Nakai

One Piece Movie 1: The Great Gold Pirate Đảo Châu Báu: Cướp Kho Vàng LớnViệt Sub Năm: 2000

Có một hải tặc được gọi là Great Gold Pirate Woonan. Hắn làkẻ nắm giữ 1/3 số vàng trên toàn thế giới. Sau vài năm, khi sự xuất hiện củahải tặc mờ nhạt dần, có truyền thuyết nói rằng Woonan đã biết mất cùng với đốngvàng cuả mình trên một hòn đảo di chuyển được. Một đảo hải tặc vẫn tiếp tục tìmkiếm ông ta và số vàng đấy. Trên chiếc Going Merry, Luffy và đồng đội của cậuđang rất đói và thiếu thận trọng, kho báu của họ cũng bị cướp mất, Để lấy lại,họ phải tấn công chiếc tàu đang chạy trốn, được chỉ

Gekijouban Clannad Clannad The Motion Picture.Diễn Viên: Akemi Okamura,Kappei Yamaguchi,Kazuya Nakai

Gekijouban Clannad Clannad The Motion PictureViệt Sub Năm: 2007

Clannad được thiết lập trong một trường trung học ở một số thành phố của Nhật Bản. Okazaki Tomoya là một học sinh năm thứ ba người không chịu học hành nghiêm túc. Luôn luôn trễ cho các lớp học, ông được coi là một tội phạm bởi phần còn lại của các bạn cùng lớp của mình những người đang bận rộn chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh của họ. Không cần phải nói, anh ta không có quá nhiều bạn bè thân thiết hoặc.

Yu-Gi-Oh! The Movie War Of Dragons! Yugioh.Diễn Viên: Akemi Okamura,Kappei Yamaguchi,Kazuya Nakai

Yu-Gi-Oh! The Movie War Of Dragons! YugiohViệt Sub Năm: 1999

Tựa: Yu-Gi-Oh! The Movie – War of the Dragons Thể loại: Card duel, Adventure, Fantasy Studio: Toei Animation Trình chiếu: 06/03/1999 Số tập: 1 Movie Đây là movie của Season 0 (Shadow Game), nội dung là để lăng xê con Rồng đen mắt đỏ cùi bắp.

Osomatsu-San Ouma De Kobanashi.Diễn Viên: Akemi Okamura,Kappei Yamaguchi,Kazuya Nakai

Osomatsu-San Ouma De KobanashiViệt Sub Năm: 2016

New Osomatsu-san special. Osomatsu-san mới đặc biệt. Alternative title: Mr. Osomatsu JRA Special 2016. おそ松さん おうまでこばなし (Japanese). Plot Summary: Your average Osomatsu-san episode but with horse racing.

Unknown2020-01-06 11:29:53

Hangyaku No Lelouch Ii - Handou - Code Geass: Lelouch Of The Rebellion Thuyết Minh (2018)

trong cuộc chiến tranh nổ ra giữa mối bất đồng ngoại giao giữa đế quốc britannia và nhật bản sau khi bị đánh bại nhật đã trở thành một thuộc địa của britannia và đổi tên thành khu vực 11 còn người nhật thì bị gọi eleven lelouch lamperouge tên thật là lelouch vi britannia cùng em gái nunnally vi britannia bị cha đưa sang nhậthangyaku no lelouch ii,handou,xem phim hangyaku no lelouch ii,handou,download hangyaku no lelouch ii,handou,xem online hangyaku no lelouch ii,handou hd,xem hangyaku no lelouch ii,handou nhanh,tai phim hangyaku no lelouch ii,handou,code geass,lelouch of the rebellion,xem phim code geass,lelouch of the rebellion,download code geass,lelouch of the rebellion,xem online code geass,lelouch of the rebellion hd,xem code geass,lelouch of the rebellion nhanh,tai phim code geass,lelouch of the rebellion