Hang Ổ - The Lair Thuyết Minh (2022)RSS Hang Ổ - The Lair Thuyết Minh (2022)
Hang Ổ - The Lair
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phi công của Lực lượng Không quân Hoàng gia, Trung úy Kate Sinclair đang thực hiện nhiệm vụ bay cuối cùng khi máy bay của cô bị bắn hạ trên một trong những thành trì nổi dậy nguy hiểm nhất của Afghanistan.
Đội Bóng Rổ Vui Nhộn Space Jam.Diễn Viên: Michael Jordan,Wayne Knight,Theresa Randle

Đội Bóng Rổ Vui Nhộn Space JamViệt Sub Năm: 1996

Bọn thú nhỏ Looney Tunes bị những tên quái vật Nerdlucks ăn hiếp, chúng thách thức lũ to đầu thi bóng rổ. Với sự trợ giúp của Michael Jordan, liệu Looney Tunes có chiến thắng được những tên khổng lồ không?

Dở Hơi Screwball.Diễn Viên: Michael Jordan,Wayne Knight,Theresa Randle

Dở Hơi ScrewballViệt Sub Năm: 2018

Billy Corben điều tra vụ bê bối doping khét tiếng của MLB liên quan đến một bác sĩ lâm sàng bất chính và khách hàng nổi tiếng nhất của ông: Alex Rodriguez của New York Yankees.

Xung Phong Chiến Cảnh The Constable.Diễn Viên: Michael Jordan,Wayne Knight,Theresa Randle

Xung Phong Chiến Cảnh The ConstableViệt Sub Năm: 2023

Lâm Quốc Quyền, một cảnh sát sắp nghỉ hưu phải chăm sóc đứa con trai tâm lý không ổn định. Mặc dù vậy ông vẫn hết mình vì công việc, đặt lợi ích của mọi người lên trên hết. Dù là trong giờ làm việc hay ngoài giờ, ông cũng không ngại nguy hiểm luôn xung trận để truy bắt tội phạm.

7 Võ Sĩ Đạo Seven Samurai.Diễn Viên: Toshirô Mifune,Takashi Shimura,Keiko Tsushima

7 Võ Sĩ Đạo Seven SamuraiViệt Sub Năm: 1954

câu chuyện xảy ra ở nước Nhật vào đầu thế kỷ 1586, giai đoạn mà nạn đói hành hoành, giặc giã nổi lên khắp nơi bởi thiên tai và sự bóc lột của tầng lớp phong kiến thống trị. Bị đe dọa liên miên bởi một băng cướp gồm 40 tên, một ngôi làng tổ chức cuộc họp toàn thể để quyết định xem nên chống lại hay phục tùng.

The Baker Jonathan Sobol.Diễn Viên: Toshirô Mifune,Takashi Shimura,Keiko Tsushima

The Baker Jonathan SobolViệt Sub Năm: 2022

câu chuyện đầy cảm xúc của một người thợ làm bánh già, phải đối mặt với mọi khó khăn để bảo vệ cháu gái của mình khỏi những tên xã hội đen. Với tình tiết xúc động và tâm hồn, bộ phim dẫn dắt khán giả vào cuộc hành trình đầy thách thức của người thợ làm bánh

Unknown2023-03-20 15:07:43

Hang Ổ - The Lair Thuyết Minh (2022)

phi công của lực lượng không quân hoàng gia trung úy kate sinclair đang thực hiện nhiệm vụ bay cuối cùng khi máy bay của cô bị bắn hạ trên một trong những thành trì nổi dậy nguy hiểm nhất của afghanistanhang ổ,xem phim hang ổ,download hang ổ,xem online hang ổ hd,xem hang ổ nhanh,tai phim hang ổ,the lair,xem phim the lair,download the lair,xem online the lair hd,xem the lair nhanh,tai phim the lair