Hanayaka Nari, Waga Ichizoku - Kinetograph Việt Sub (2013)RSS Hanayaka Nari, Waga Ichizoku - Kinetograph Việt Sub (2013)
Hanayaka Nari, Waga Ichizoku - Kinetograph
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (2/2)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào những năm của thời Taishõ trên đất nước Nhật Bản, cô gái thôn quê Haru Asagi may mắn được nhận vào giúp việc trong đại gia tộc Miyanomori. Nếu như trong otome game là kể về quá trình cô nàng giúp các anh main chiếm được cảm tình của cha già muốn nghỉ hưu thì trong anime lại là cú lật ngược ngoạn mục, chả liên quan chút nào và vô cùng nhảm nhí
Hige Wo Soru. Soshite Joshikousei Wo Hirou. I Shaved. Then I Brought A High School Girl Home.

Hige Wo Soru. Soshite Joshikousei Wo Hirou. I Shaved. Then I Brought A High School Girl Home.Việt Sub Năm: 2021 (Tập 0/13)

Nhân viên văn phòng Yoshida đã thầm yêu đồng nghiệp của mình, Airi Gotou, được 5 năm. Dù cuối cùng cũng có 1 buổi hẹn, nhưng lời tỏ tình đã bị từ chối. Say xỉn và thất vọng, anh lảo đảo về nhà, chỉ đề phát hiện 1 nữ sinh cao trung đang ngồi ở bên kia đường. Cô gái cần nơi để ở, đã cố quyến rũ Yoshida. Dù đã một mực cự tuyệt, anh vẫn để cô về căn hộ của mình.

Kissxsis Ova Kiss X Sis Oda

Kissxsis Ova Kiss X Sis OdaViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Keita, một học sinh trung học bình thường như bao thằng khác trong các bộ truyện ecchi.Cậu có 2 người chị gái song sinh tên là Ako và Riko và họ rất mực yêu thương cậu.Nhưng kể từ khi bố mẹ họ nói 2 cô chị và cậu không cùng một giòng máu(2 cô chị là con riêng của mẹ kế) thì ngay lập tức, Ako và Riko liền dành toàn bộ tình cảm của mình cho keita(kể cả việc muốn làm chuyện”đó đó” với cậu).

Mushikaburi-Hime Princess Of The Bibliophile

Mushikaburi-Hime Princess Of The BibliophileViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/12)

Eliana là một người yêu sách và cũng là vị hôn thê của hoàng tử Christopher. Một ngày nọ cô biết đến sự tồn tại của một cô gái có lẽ đã dành được sự quý mến của hoàng tử. Ngay lập tức cô nghĩ rằng đây hẳn là cô gái thực sự yêu vẻ bề ngoài của hoàng tử.

Unknown2015-02-24 18:05:56

Hanayaka Nari, Waga Ichizoku - Kinetograph Việt Sub (2013)

vào những năm của thời taishõ trên đất nước nhật bản cô gái thôn quê haru asagi may mắn được nhận vào giúp việc trong đại gia tộc miyanomori nếu như trong otome game là kể về quá trình cô nàng giúp các anh main chiếm được cảm tình của cha già muốn nghỉ hưu thì trong anime lại là cú lật ngược ngoạn mục chả liên quan chút nào và vô cùng nhảm nhíhanayaka nari,waga ichizoku,xem phim hanayaka nari,waga ichizoku,download hanayaka nari,waga ichizoku,xem online hanayaka nari,waga ichizoku hd,xem hanayaka nari,waga ichizoku nhanh,tai phim hanayaka nari,waga ichizoku,kinetograph,xem phim kinetograph,download kinetograph,xem online kinetograph hd,xem kinetograph nhanh,tai phim kinetograph