Hanaukyou Maid Tai La Verite - Hanaukyo Maid Corps Việt Sub (2004)RSS Hanaukyou Maid Tai La Verite - Hanaukyo Maid Corps Việt Sub (2004)
Hanaukyou Maid Tai La Verite - Hanaukyo Maid Corps
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi mẹ qua đời, Hanaukyo Taro được mời đến nhà ông mình. Ở đó, cậu ta đã gặp 1 người hầu gái tên là Mariel, và được biết ông cậu đã để lại toàn bộ gia tài cho cậu và an dưỡng ở 1 hòn đảo xa xôi nào đó. Chỉ sau đó, cậu nhận ra rằng ngoài Mariel ra còn....hàng trăm người hầu gái khác sẵn sàng phục vụ cậu 24h/ngày, 7ngày/tuần và...
Gunjou No Fanfare Fanfare Of Adolescence

Gunjou No Fanfare Fanfare Of AdolescenceViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Câu chuyện lấy bối cảnh tại một học viện đua ngựa, nơi đào tạo các chàng trai trở thành những tay đua ngựa. Học viện kéo dài ba năm rất cạnh tranh và những người muốn vào học không chỉ phải vượt qua bài kiểm tra học thuật mà còn phải kiểm tra thể chất và thể lực.

Yutori-Chan ゆとりちゃん

Yutori-Chan ゆとりちゃんViệt Sub Năm: 2009 (Tập 7/25)

một bộ khá hài hước, với 3 nhân vật chính đại diện cho 3 thế hệ tầng lớp xã hội ở Nhật: Yutori (thanh thiếu niên), Tsumekomi (20-30 tuổi) và Dankai (tuổi trung niên). Tsumekomi-chan là một nhân viên văn phòng ở một công ty đồ chơi và có trách nhiệm quản lý Yutori - hiện đang làm việc bán thời gian cho công ty. Nhưng cô ngày càng đau đầu với lối sống vô tư lự của Yutori, một lối sống của thanh thiếu niên mà cô không thể hiểu được.

Unknown2014-10-28 04:29:51

Hanaukyou Maid Tai La Verite - Hanaukyo Maid Corps Việt Sub (2004)

sau khi mẹ qua đời hanaukyo taro được mời đến nhà ông mình ở đó cậu ta đã gặp 1 người hầu gái tên là mariel và được biết ông cậu đã để lại toàn bộ gia tài cho cậu và an dưỡng ở 1 hòn đảo xa xôi nào đó chỉ sau đó cậu nhận ra rằng ngoài mariel ra cònhàng trăm người hầu gái khác sẵn sàng phục vụ cậu 24hngày 7ngàytuần vàhanaukyou maid tai la verite,xem phim hanaukyou maid tai la verite,download hanaukyou maid tai la verite,xem online hanaukyou maid tai la verite hd,xem hanaukyou maid tai la verite nhanh,tai phim hanaukyou maid tai la verite,hanaukyo maid corps,xem phim hanaukyo maid corps,download hanaukyo maid corps,xem online hanaukyo maid corps hd,xem hanaukyo maid corps nhanh,tai phim hanaukyo maid corps