Hận Thù 2: Ngục Tù - Vendetta Thuyết Minh (2015)RSS Hận Thù 2: Ngục Tù - Vendetta Thuyết Minh (2015)
Hận Thù 2: Ngục Tù - Vendetta
Diễn viên: Dean Cain, Paul Wight, Michael Eklund
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thám tử sẽ vượt qua mọi giới hạn của mình để trả thù. Sau khi vợ mình bị giết bởi một tên tội phạm, Mason một thám tử cứng cựa đã cố tình để bị bắt để vào ngục trả thù. Trong đó, anh phát hiện ra một tổ chức tội phạm mà những kẻ trong đó sẵn sàng giết bất kì ai để bảo vệ.
Bóng Ma Tàn Ác Intruders.Diễn Viên: Clive Owen,Carice Van Houten,Izán Corchero

Bóng Ma Tàn Ác IntrudersThuyết Minh Năm: 2011

Một phim thuộc thể loại kinh dị bí ẩn, câu chuyện kể về 2 đứa trẻ sống tại hai nơi khác nhau nhưng gặp cùng một người bí ẩn, câu chuyện lớn lên khi cha mẹ chúng gặp điều tương tự.

13 Thử Thách 13 Beloved.Diễn Viên: Krissada Sukosol Clapp,Achita Sikamana

13 Thử Thách 13 BelovedThuyết Minh Năm: 2006

Chuyện phim xoay quanh Phuchit, một người gần như đã mất tất cả, nhận được một cuộc điện thoại mời anh tham gia một trò chơi. Chỉ cần vượt qua được 13 thử thách thì anh sẽ có được số tiền lớn để thay đổi cuộc đời. Vấn đề ở đây rằng những kẻ đưa ra trò chơi này biết rõ Phuchit sẽ không thể nào vượt qua được hết 13 thử thách, và những thử thách này vốn dĩ cũng rất ư bất thường.

Điệp Viên 007: Âm Mưu Bạch Tuộc James Bond: Octopussy.Diễn Viên: Roger Moore,Maud Adams,Louis Jourdan

Điệp Viên 007: Âm Mưu Bạch Tuộc James Bond: OctopussyThuyết Minh Năm: 1983

Điệp Viên Anh 009 được tìm thấy đã chết tại Đại sứ quán Anh ở Đông Berlin, ăn mặc như một chú hề xiếc và mang theo một Fabergé trứng giả . MI6 ngay lập tức nghi ngờ sự tham gia của Liên Xô và gửi James Bond -agent - 007 để điều tra, sau khi nhìn thấy quả trứng thực xuất hiện tại một cuộc đấu giá ở London , đặt hàng các đại lý để tìm ra ai là người bán . Tại phiên đấu giá , trái phiếu có thể trao đổi các quả trứng thực sự với giả, và tham gia vào một cuộc chiến đấu thầu với hoàng tử lưu vong

Unknown2020-08-26 13:29:04

Hận Thù 2: Ngục Tù - Vendetta Thuyết Minh (2015)

một thám tử sẽ vượt qua mọi giới hạn của mình để trả thù sau khi vợ mình bị giết bởi một tên tội phạm mason một thám tử cứng cựa đã cố tình để bị bắt để vào ngục trả thù trong đó anh phát hiện ra một tổ chức tội phạm mà những kẻ trong đó sẵn sàng giết bất kì ai để bảo vệhận thù 2,ngục tù,xem phim hận thù 2,ngục tù,download hận thù 2,ngục tù,xem online hận thù 2,ngục tù hd,xem hận thù 2,ngục tù nhanh,tai phim hận thù 2,ngục tù,vendetta,xem phim vendetta,download vendetta,xem online vendetta hd,xem vendetta nhanh,tai phim vendetta,dean cain,paul wight,michael eklund