Hận - Hate Việt Sub (1995)RSS Hận - Hate Việt Sub (1995)
Hận - Hate
Diễn viên: Vincent Cassel, Hubert Koundé, Saïd Taghmaoui
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 1 bộ phim đen trắng về đề tài sắc tộc, nghèo đói, phân biệt đối xử... những thứ nung đúc nên mầm mống của bạo loạn kinh hoàng trên đường phố Paris.
Giấc Mơ Tình Yêu In My Dreams.Diễn Viên: Katharine Mcphee,Mike Vogel,Jobeth Williams

Giấc Mơ Tình Yêu In My DreamsViệt Sub Năm: 2015

nói về Natalie và Nick đang thất vọng với chuyện tình cảm của mình. Sau khi tung đồng xu vào một đài phun nước, hai người sau đó bắt đầu mơ về nhau. Nhưng theo thần thoại đài phun nước, họ chỉ có một tuần để biến những giấc mơ thành hiện thực

Nhân Đôi Tình Yêu Double Patty.Diễn Viên: Katharine Mcphee,Mike Vogel,Jobeth Williams

Nhân Đôi Tình Yêu Double PattyViệt Sub Năm: 2021

Hyun Ji là cô sinh viên vừa ra trường mang tham vọng trở thành nữ phát thanh viên nổi tiếng, còn Woo Ram là vận động viên đấu vật trẻ mới hồi phục sau chấn thương thi đấu. Gặp nhau ngay đúng thời khắc lạc lõng và chênh vênh của thanh xuân, cả hai đã cùng giúp nhau vượt qua khó khăn và thực hiện khao khát của riêng mình.

Một Ngày One Day.Diễn Viên: Anne Hathaway,Jim Sturgess,Tom Mison,Jodie Whittaker

Một Ngày One DayThuyết Minh Năm: 2011

Emma Morley (Anne Hathaway) và Dexter Mayhew (Jim Sturgess). Họ đã gặp nhau lần đầu tiên vào năm 1988 trong lễ tốt nghiệp của trường Đại học Edinburgh. Chàng là công tử nhà giàu đẹp trai, việc gì với chàng cũng vô cùng thuận lợi, đặc biệt là trong tình trường.

Unknown2016-05-28 21:13:33

Hận - Hate Việt Sub (1995)

1 bộ phim đen trắng về đề tài sắc tộc nghèo đói phân biệt đối xử những thứ nung đúc nên mầm mống của bạo loạn kinh hoàng trên đường phố parishận,xem phim hận,download hận,xem online hận hd,xem hận nhanh,tai phim hận,hate,xem phim hate,download hate,xem online hate hd,xem hate nhanh,tai phim hate,vincent cassel,hubert koundé,saïd taghmaoui