Hầm Ngục Tử Thần - The Gauntlet: Game Of Assassins Việt Sub (2013)RSS Hầm Ngục Tử Thần - The Gauntlet: Game Of Assassins Việt Sub (2013)
Hầm Ngục Tử Thần - The Gauntlet: Game Of Assassins
Diễn viên: Dustin Nguyễn, Bai Ling, Warren Kole
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 5 người hoàn toàn xa lạ bị mắc kẹt trong một hầm ngục u ám cổ xưa ẩn sâu dưới lòng đất. Họ nhanh chóng nhận ra đó là sự trừng phạt cho những tội lỗi mà họ gây ra trong quá khứ. Họ phải đấu tranh để thoát khỏi những cái bẫy chết người.
Không Cảm Xúc Insensibles: Painless.Diễn Viên: Irene Montalà,Derek De Lint,Tómas Lemarquis,Liah Oprey,Sílvia Bel,Lluís Soler,Ilias Stothart

Không Cảm Xúc Insensibles: PainlessViệt Sub Năm: 2012

Phim bao gồm 2 câu chuyện: câu chuyện thứ nhất bắt đầu trong cuộc nội chiến Tây Ban Nha cho đến những năm 60, một bệnh viện tâm thần cố gắng phát triển khả năng mất cảm giác đau trên cơ thể con người, bằng cách dạy những nỗi đau về thể xác. Câu chuyện thứ 2 là ở hiện tại.

Chạy Đi Thỏ Con Run Rabbit Run.Diễn Viên: Irene Montalà,Derek De Lint,Tómas Lemarquis,Liah Oprey,Sílvia Bel,Lluís Soler,Ilias Stothart

Chạy Đi Thỏ Con Run Rabbit RunViệt Sub Năm: 2023

Chạy Đi Thỏ Con Run Rabbit Run 2023 Full HD Vietsub Thuyết Minh Với vai trò là một bác sĩ sinh sản, Sarah hiểu rõ vòng đời. Tuy nhiên, khi cô buộc phải hiểu được hành vi ngày càng kỳ lạ của con gái nhỏ, Sarah phải thách thức những niềm tin của mình và đối mặt với một hồn ma từ quá khứ.

Tìm Lại Kí Ức The Hive.Diễn Viên: Gabriel Basso,Talitha Bateman,Stephen Blackehart

Tìm Lại Kí Ức The HiveViệt Sub Năm: 2015

Một người đàn ông trẻ bị mất trí nhớ phải đào sâu tâm trí của mình để nhớ anh là ai và lưu lại tình yêu của cuộc đời mình trước khi một loại virus đã lây nhiễm ông.

Buồng Giam Mặt Nạ Masked Ward.Diễn Viên: Gabriel Basso,Talitha Bateman,Stephen Blackehart

Buồng Giam Mặt Nạ Masked WardThuyết Minh Năm: 2020

Shugo Hayami là bác sĩ tại một bệnh viện điều dưỡng mà trước đó từng là bệnh viện tâm thần. Một buổi tối, khi Shugo đang làm nhiệm vụ trực đêm, tên thủ phạm cướp tiền đeo mặt nạ chú hề đã đột nhập vào bệnh viện cùng con tin Hitomi Kawasaki.

Săn Cá Mập Shark Lake.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Sara Malakul Lane,Lily Brooks Obriant

Săn Cá Mập Shark LakeViệt Sub Năm: 2015

nói về loài cá mập trắng bất ngờ xuất hiện tại vùng biển xưa nay rất đỗi êm đềm, khiến biết bao người dân nơi đây phải khiếp sợ. Một đội săn cá mập nhanh chóng được thành lập, nhưng dường như họ không chỉ phải đối mặt với những con quái vật dưới biển sâu. Tham gia Shark Lake có ngôi sao hành động lừng danh Dolph Lundgren trong vai Clint Gray, người hùng bất đắc dĩ của đội săn cá mập.

Unknown2019-06-27 18:40:44

Hầm Ngục Tử Thần - The Gauntlet: Game Of Assassins Việt Sub (2013)

5 người hoàn toàn xa lạ bị mắc kẹt trong một hầm ngục u ám cổ xưa ẩn sâu dưới lòng đất họ nhanh chóng nhận ra đó là sự trừng phạt cho những tội lỗi mà họ gây ra trong quá khứ họ phải đấu tranh để thoát khỏi những cái bẫy chết ngườihầm ngục tử thần,xem phim hầm ngục tử thần,download hầm ngục tử thần,xem online hầm ngục tử thần hd,xem hầm ngục tử thần nhanh,tai phim hầm ngục tử thần,the gauntlet,game of assassins,xem phim the gauntlet,game of assassins,download the gauntlet,game of assassins,xem online the gauntlet,game of assassins hd,xem the gauntlet,game of assassins nhanh,tai phim the gauntlet,game of assassins,dustin nguyễn,bai ling,warren kole