Halloween Chết Người - Halloween Kills Thuyết Minh (2021)RSS Halloween Chết Người - Halloween Kills Thuyết Minh (2021)
Halloween Chết Người - Halloween Kills
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Halloween Chết Người bối cảnh phim vẫn nằm trong dịp lễ Halloween năm 2018, khi Laurie Strode và gia đình bà lừa được Michael Myers vào nhà, khóa cửa và phóng hỏa tên sát nhân.
Đêm Của Kẻ Săn Mồi Night Of The Hunted

Đêm Của Kẻ Săn Mồi Night Of The HuntedViệt Sub Năm: 2023

một người phụ nữ không ngờ đến dừng lại tại một trạm xăng xa xôi giữa đêm khuya, cô trở thành con mồi của một tay bắn tỉa tâm thần có một mối thù bí mật. Để sống sót, cô không chỉ phải né tránh những viên đạn của hắn và chiến đấu cho cuộc sống của mình, mà còn phải tìm ra ai muốn cô chết và vì sao.

Bẫy Thực Tại Kinh Hoàng Antebellum

Bẫy Thực Tại Kinh Hoàng AntebellumViệt Sub Năm: 2020

TỪ NHÀ SẢN XUẤT CỦA GET OUT VÀ US Nữ nhà văn, diễn giả nổi tiếng và vô cùng thành công Veronica (Janelle Monáe) bị một thế lực bí ẩn kéo về kỷ nguyên Antebellum, thời kỳ tiền nội chiến kinh hoàng của quá khứ, khi những người Mỹ gốc Phi giống cô bị bắt làm nô lệ.

Chuyến Thăm Kinh Hoàng Trash Fire

Chuyến Thăm Kinh Hoàng Trash FireViệt Sub Năm: 2016

Từng có một quá khứ bi kịch khi cha mẹ chết cháy còn em gái bị bỏng nặng sau một vụ hỏa hạn, Owen thường xuyên có những dấu hiệu loạn trí, hành xử thì vô cùng bạo lực. Mọi căng thẳng đổ dồn đến cao trào, khi Isabel mang thai đứa con của Owen

Darklands Scott Major

Darklands Scott MajorViệt Sub Năm: 2022

câu chuyện khi một nữ cảnh sát không thể hành động trong một vụ bắn súng, một nhà báo tham vọng sẽ không ngừng cố gắng tận dụng câu chuyện của cô, khiến gia đình cô phải đối mặt với cơn tức giận đáng sợ của một người phụ nữ không còn gì để mất.

Unknown2021-10-31 21:13:24

Halloween Chết Người - Halloween Kills Thuyết Minh (2021)

halloween chết người bối cảnh phim vẫn nằm trong dịp lễ halloween năm 2018 khi laurie strode và gia đình bà lừa được michael myers vào nhà khóa cửa và phóng hỏa tên sát nhânhalloween chết người,xem phim halloween chết người,download halloween chết người,xem online halloween chết người hd,xem halloween chết người nhanh,tai phim halloween chết người,halloween kills,xem phim halloween kills,download halloween kills,xem online halloween kills hd,xem halloween kills nhanh,tai phim halloween kills