Hakyuu Houshin Engi - Soul Hunter, Senkai-Den Houshin Engi Việt Sub (2018)RSS Hakyuu Houshin Engi - Soul Hunter, Senkai-Den Houshin Engi Việt Sub (2018)
Hakyuu Houshin Engi - Soul Hunter, Senkai-Den Houshin Engi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (23+ova/23)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi gia tộc của hắn bị một con quỷ xinh đẹp quét sạch, Taikobo trẻ tuổi nhận ra mình phụ trách dự án Houshin bí ẩn. Nhiệm vụ của nó: tìm thấy tất cả các sinh vật bất tử sống trong thế giới con người và dấu chúng đi mãi mãi. Nhưng bạn tin tưởng vào ai & mdash; và bên nào bạn thực sự đang ở trên & mdash; khi bạn đã được huấn luyện để đi săn quỷ bởi một con quỷ?
Akibas Trip The Animation

Akibas Trip The AnimationViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Ở Akihabara, khu vực mua sắm bị xâm chiếm bởi những sinh vật gọi là "Synthisters", chúng săn những người bảo vệ Akihabara để ăn năng lượng và sống sót. Kẻ thù "Synthisters" sẽ bị đánh bại khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, vậy nên phải lột quần áo chúng.

El Cazador De La Bruja The Witch Hunter

El Cazador De La Bruja The Witch HunterViệt Sub Năm: 2013 (Tập 26/26)

kể về cô gái chạy trốn Ellis, một cô gái trẻ bị nghi ngờ giết chết một nhà vật lý nổi tiếng Heinrich Schneider, đang chạy trốn khỏi một xã hội bí mật được gọi “Hunters” khi cô được theo dõi bởi các thợ săn bounty Nadie trong một thị trấn nhỏ ở Mexico

Unknown2021-06-13 21:54:55

Hakyuu Houshin Engi - Soul Hunter, Senkai-Den Houshin Engi Việt Sub (2018)

khi gia tộc của hắn bị một con quỷ xinh đẹp quét sạch taikobo trẻ tuổi nhận ra mình phụ trách dự án houshin bí ẩn nhiệm vụ của nó tìm thấy tất cả các sinh vật bất tử sống trong thế giới con người và dấu chúng đi mãi mãi nhưng bạn tin tưởng vào ai mdash và bên nào bạn thực sự đang ở trên mdash khi bạn đã được huấn luyện để đi săn quỷ bởi một con quỷhakyuu houshin engi,xem phim hakyuu houshin engi,download hakyuu houshin engi,xem online hakyuu houshin engi hd,xem hakyuu houshin engi nhanh,tai phim hakyuu houshin engi,soul hunter,senkai,den houshin engi,xem phim soul hunter,senkai,den houshin engi,download soul hunter,senkai,den houshin engi,xem online soul hunter,senkai,den houshin engi hd,xem soul hunter,senkai,den houshin engi nhanh,tai phim soul hunter,senkai,den houshin engi