Hajime No Ippo: Rising - Hajime No Ippo Ss3 Việt Sub (2014)RSS Hajime No Ippo: Rising - Hajime No Ippo Ss3 Việt Sub (2014)
Hajime No Ippo: Rising - Hajime No Ippo Ss3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ippo tiếp tục bảo vệ danh hiệu Vô địch hạng lông của Nhật Bản trước các đối thủ mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Trong khi đó , Takamura thách thức cho danh hiệu WBC lần tthứ hai của mình ở hạng trung quyền anh , và Aoki thách thức chức vô địch quyền anh hạng nhẹ của Nhật Bản.
Takt Op. Destiny Takt Op.destiny

Takt Op. Destiny Takt Op.destinyViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/12)

câu chuyện về Takt, một nhạc trưởng, đã hợp tác với một Musicart tên Unmei. Cậu mong muốn âm nhạc được quay trở lại thế giới, còn Unmei mong muốn phá hủy D2. Vì thế cả hai đã cùng đồng hành để có thể thực hiện mục tiêu của mỗi người.

Tokyo Underground 東京アンダーグラウンド

Tokyo Underground 東京アンダーグラウンドViệt Sub Năm: 2002 (Tập 16/26)

Nằm phía bên dưới thủ đô Toyko, có tồn tại một thế giới vô cùng rộng lớn và chưa ai từng biết, được gọi là Thế Giới Ngầm. Ở đó mọi người đều sở hữu một sức mạnh điều khiển nguyên tố, là những người có khả năng kiểm soát được các nguyên tố : Lửa, nước, sét, từ tính, băng v.v.

New Challenger Hajime No Ippo: The Fighting!

New Challenger Hajime No Ippo: The Fighting!Việt Sub Năm: 2009 (Tập 26/26)

Makunouchi Ippo has been bullied his entire life. Constantly running errands and being beaten up by his classmates, Ippo has always dreamed of changing himself, but never has the passion to act upon it. One day, in the midst of yet another bullying, Ippo is saved by Takamura Mamoru, who happens to be a boxer. Ippo faints from his injuries and is brought to the Kamogawa boxing gym to recover. As he regains consciousness, he is awed and amazed at his new surroundings in the gym, though lacks confidence to attempt anything.

Monsuto Anime: Kieyuku Uchuu-Hen Monster Strike The Fading Cosmos

Monsuto Anime: Kieyuku Uchuu-Hen Monster Strike The Fading CosmosViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Monster Strike 3, MonSt Anime: The Fading Cosmos, Monster Strike Anime. Monster Strike là anime dựa trên một tựa game cùng tên ăn khách tại Nhật Bản được ra mắt chính thức trong năm 2013 . Đây là phần 3 Series này . Nội dung kể về những ngày đếm ngược đến tận thế của thế giới con người lẫn thế giới của Monster . Liệu Ren và các bạn sẽ ngăn chặn được chứ ?

Unknown2016-05-17 22:46:08

Hajime No Ippo: Rising - Hajime No Ippo Ss3 Việt Sub (2014)

ippo tiếp tục bảo vệ danh hiệu vô địch hạng lông của nhật bản trước các đối thủ mạnh mẽ hơn bao giờ hết trong khi đó takamura thách thức cho danh hiệu wbc lần tthứ hai của mình ở hạng trung quyền anh và aoki thách thức chức vô địch quyền anh hạng nhẹ của nhật bảnhajime no ippo,rising,xem phim hajime no ippo,rising,download hajime no ippo,rising,xem online hajime no ippo,rising hd,xem hajime no ippo,rising nhanh,tai phim hajime no ippo,rising,hajime no ippo ss3,xem phim hajime no ippo ss3,download hajime no ippo ss3,xem online hajime no ippo ss3 hd,xem hajime no ippo ss3 nhanh,tai phim hajime no ippo ss3