Hai Sinh Mệnh - Welcome 2 Life Việt Sub (2019)RSS Hai Sinh Mệnh - Welcome 2 Life Việt Sub (2019)
Hai Sinh Mệnh - Welcome 2 Life
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể câu chuyện về một luật sư ích kỷ, người giúp đỡ những kẻ muốn lợi dụng luật pháp. Một ngày nọ, anh bị hút vào một vũ trụ song song do một tai nạn đáng tiếc và bắt đầu sống một cuộc đời hoàn toàn mới với tư cách là một công tố viên chính trực.
Cú Đấm Móc Hook

Cú Đấm Móc HookViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

Cú Đấm Móc là câu chuyện bất chấp sự so kè giữa cha họ, hai sinh viên đại học kết bạn với nhau tại phòng tập đấm bốc khi cả hai xử lý những rắc rối gia đình, tình yêu và khủng hoảng cá nhân.

Vũ Khúc Vân Mây Rabum Mek

Vũ Khúc Vân Mây Rabum MekViệt Sub Năm: 2020 (Tập 26/27)

Job sẽ vào vai chàng Warit có nhiệm vụ bí mật phải điều tra một nhà đầu tư tên Panu liên quan đến các chính trị gia tham nhũng để thuận tiện cho kế hoạch anh đã cải trang thành nhiếp ảnh gia, nhằm tiếp cận cô con gái út của ông, sau đó cả hai bên nhau, anh luôn chăm sóc cô đến mức khiến người khác phải ganh tỵ

Linh Hồn Đáng Yêu Beloved Villain

Linh Hồn Đáng Yêu Beloved VillainViệt Sub Năm: 2016 (Tập 31/31)

Câu chuyện phim Linh hồn đáng yêu kể về Pim – một cô gái mồ côi cha mẹ từ nhỏ, may mắn được một gia đình giàu có mang về làm con nuôi. Từ nhỏ Pim đã nuôi dưỡng niềm khao khát trở thành một nữ diễn viên nổi tiếng nhưng chỉ chuyên diễn xuất những vai phản diện. Natee – là một chàng cảnh sát hiền lành, tốt bụng nhưng không ưa những người làm trong ngành giải trí.

Misaki, Số Một Misaki Number One.Diễn Viên: Karina,Fujigaya Taisuke,Kitayama Hiromitsu,Osama Aya

Misaki, Số Một Misaki Number OneViệt Sub Năm: 2011 (Tập 10/10)

Tennoji Misaki, một tiếp viên câu lạc bộ đã leo lên đến vị trí số 1 ở Roppongi, phải trở thành giáo viên trường cao trung Midori Gakuen theo lệnh của bà chủ câu lạc bộ. Cô che giấu xuất thân từ nghề tiếp viên của mình và phụ trách lớp 2Z, nhưng khi cô đến thì phòng học trống trơn. Thật ra lớp 2Z là một lớp đặc biệt với những học sinh gây rối. Sự nổi loạn của Kujo Kazuma, Minato Ryosuke và những người còn lại trong số 27 học sinh cá tính lớp 2Z đã khơi dậy lửa đam mê trong Misaki.

Unknown2020-10-18 17:15:53

Hai Sinh Mệnh - Welcome 2 Life Việt Sub (2019)

kể câu chuyện về một luật sư ích kỷ người giúp đỡ những kẻ muốn lợi dụng luật pháp một ngày nọ anh bị hút vào một vũ trụ song song do một tai nạn đáng tiếc và bắt đầu sống một cuộc đời hoàn toàn mới với tư cách là một công tố viên chính trựchai sinh mệnh,xem phim hai sinh mệnh,download hai sinh mệnh,xem online hai sinh mệnh hd,xem hai sinh mệnh nhanh,tai phim hai sinh mệnh,welcome 2 life,xem phim welcome 2 life,download welcome 2 life,xem online welcome 2 life hd,xem welcome 2 life nhanh,tai phim welcome 2 life