Hai Cảnh Sát - Two Cops Việt Sub (2017)RSS Hai Cảnh Sát - Two Cops Việt Sub (2017)
Hai Cảnh Sát - Two Cops
Diễn viên: Hyeri, Cho Jung, Seok, Im Se, Mi, Kim Sun, Ho
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cha Dong-Tak là một thám tử theo đuổi công lý. Tinh thần của kẻ lừa đảo chiếm hữu cơ thể của mình. Tinh thần thám tử và kẻ lừa đảo hợp tác để giải quyết vụ án. Thám tử rơi vào tình yêu với một phóng viên.
Người Sói Teen 6 Teen Wolf Season 6

Người Sói Teen 6 Teen Wolf Season 6Việt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

câu chuyện của một học sinh trung học bình thường có tên là Scott, vốn là một học sinh trung học không có gì nổi bật. Sau nhiều năm ngồi ghế dự bị cho môn Bóng vợt, cậu quyết tâm phải được ra sân thi đấu chính thức. Cậu luôn cố gắng chứng tỏ bản thân mình giữa những gì mình muốn và những gì cậu không thể có được cho dù khát khao mong muốn.

Siêu Nhân Mù Phần 3 Daredevil Season 3.Diễn Viên: Charlie Cox,Deborah Ann Woll,Elden Henson

Siêu Nhân Mù Phần 3 Daredevil Season 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

theo chân chàng luật sư khiếm thị Matt Murdock (Charlie Cox), ban ngày anh đấu tranh cho người nghèo ở khu Hell’s Kitchen, nhưng khi màn đêm buông xuống thì anh là Daredevil – siêu anh hùng đường phố dùng vũ lực để đưa kẻ xấu ra ánh sáng và thực hiện những nhiệm vụ mà các siêu anh hùng như Iron Man (Robert Downey Jr.) và Captain America (Chris Evans) không có thời gian để quan tâm đến.

Unknown2018-01-17 05:15:08

Hai Cảnh Sát - Two Cops Việt Sub (2017)

cha dong tak là một thám tử theo đuổi công lý tinh thần của kẻ lừa đảo chiếm hữu cơ thể của mình tinh thần thám tử và kẻ lừa đảo hợp tác để giải quyết vụ án thám tử rơi vào tình yêu với một phóng viênhai cảnh sát,xem phim hai cảnh sát,download hai cảnh sát,xem online hai cảnh sát hd,xem hai cảnh sát nhanh,tai phim hai cảnh sát,two cops,xem phim two cops,download two cops,xem online two cops hd,xem two cops nhanh,tai phim two cops,hyeri,cho jung,seok,im se,mi,kim sun,ho