Hagane Orchestra - はがねオーケストラ Việt Sub (2016)RSS Hagane Orchestra - はがねオーケストラ Việt Sub (2016)
Hagane Orchestra - はがねオーケストラ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên game di động kể về các cô gái và những chiêu trò quảng cáo. A group of young girls make a living by running an armored vehicle customization workshop in a desert town. They discuss different ways of promoting their business every day.
Her Normal Attack Is Two Attacks At Full Power Tsuujou Kougeki Ga Zentai Kougeki De Ni-Kai Kougeki No Okaasan Wa Suki Desu Ka?.Diễn Viên: Do You Like Your Mom Okaasan Online

Her Normal Attack Is Two Attacks At Full Power Tsuujou Kougeki Ga Zentai Kougeki De Ni-Kai Kougeki No Okaasan Wa Suki Desu Ka?Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12+ova/12)

Masato cứ ngỡ đấy là một cuộc khảo sát bình thường, nhưng hóa ra nó lại là một kế hoạch bí mật của chính phủ; cậu đã bị kéo vào kế hoạch đó và mắc kẹt trong thế giới game. Chuyện còn bất ngờ hơn khi mẹ cậu cũng bị lôi vào thế giới ấy cùng với cậu.

Chi’S Sweet Home Chi’S New Address: Atarashii O`uchi.Diễn Viên: Do You Like Your Mom Okaasan Online

Chi’S Sweet Home Chi’S New Address: Atarashii O`uchiViệt Sub Năm: 2013 (Tập 104/104)

Phần tiếp theo của Chi’s Sweet Home, ở phần này gia đình Yamada cùng Chi chuyển đến khu nhà mới được phép nuôi thú, tại nơi ở mới của mình Chi-chan đã làm quen được rất nhiều bạn và trải qua rất nhiều cuộc phiêu lưu thú vị. Hãy cùng đón xem season 2 Chi’s New Address và khám phá những điều mới lạ cùng Chi-chan nào.

Joshikousei No Mudazukai Wasteful Days Of High School Girl.Diễn Viên: Do You Like Your Mom Okaasan Online

Joshikousei No Mudazukai Wasteful Days Of High School GirlViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/12)

Vào một ngày rỗi hơi, Tanaka quyết định đặt biệt hiệu cho những người bạn của mình dựa trên những sở thích kỳ quái của họ. Bạn của cô, Sakuchi đã được gọi là "Ota" và người bạn khác của cô, Saginomiya trở thành "Robo" vì tính cách trầm cảm của mình. Để trả đũa, những người bạn của cô đã quyết định đặt lại biệt hiệu cho Tanaka là "Baka". Đây là câu chuyện "tồ lô" của ba nữ sinh bên trên.

Kemono Friends 2 けものフレンズ2.Diễn Viên: Do You Like Your Mom Okaasan Online

Kemono Friends 2 けものフレンズ2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 2/12)

Vườn thú Japari - vườn thú tích hợp khổng lồ, bỗng một hôm Sao cát bay vèo qua cái mấy con thú biến thành con người mà toàn gái. Một bé gái lạc vào đó và bắt đầu hành trình trở về nhưng vì có nhiều “thú gái” tham gia nên thành cuộc phiêu lưu lớn với đầy bất ngờ.

Unknown2021-04-01 20:13:11

Hagane Orchestra - はがねオーケストラ Việt Sub (2016)

dựa trên game di động kể về các cô gái và những chiêu trò quảng cáo a group of young girls make a living by running an armored vehicle customization workshop in a desert town they discuss different ways of promoting their business every dayhagane orchestra,xem phim hagane orchestra,download hagane orchestra,xem online hagane orchestra hd,xem hagane orchestra nhanh,tai phim hagane orchestra,はがねオーケストラ,xem phim はがねオーケストラ,download はがねオーケストラ,xem online はがねオーケストラ hd,xem はがねオーケストラ nhanh,tai phim はがねオーケストラ