Gửi Đến Bạn Hiền - From Me To You: Kimi Ni Todoke Việt Sub (2023)RSS Gửi Đến Bạn Hiền - From Me To You: Kimi Ni Todoke Việt Sub (2023)
Gửi Đến Bạn Hiền - From Me To You: Kimi Ni Todoke
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sawako Kuronuma (Sara Minami), học sinh trung học. Mọi người xung quanh gọi cô ấy là "Sadako" và các bạn cùng lớp không kết giao với cô ấy. Cô ấy chỉ có một mình ở trường. Shota Kazehaya (Oji Suzuka) là học sinh cùng trường trung học.
Nữ Thám Tử Gợi Cảm Phần 2 Boss Season 2.Diễn Viên: Yutaka Takenouchi,Erika Toda,Junpei Mizobata,Yuki Amami

Nữ Thám Tử Gợi Cảm Phần 2 Boss Season 2Việt Sub Năm: 2011 (Tập 4/11)

Hai năm trước, ban đối sách chống tội phạm nguy hiểm bị cuốn vào một vụ bê bối liên quan đến hối lộ ở trụ sở cảnh sát trung ương. Phần một kết thúc khi Takakura Ryuhei - thủ lĩnh băng đảng Hắc Nguyệt và thanh tra Yabe có dính líu tới Hắc Nguyệt bị thanh tra Osawa Eriko bắt giữ.

Trại Sáng Tạo Phần 2 Produce 101 Season 2.Diễn Viên: La Chí Tường,Hoàng Tử Thao,Ella She,Hồ Ngạn Bân

Trại Sáng Tạo Phần 2 Produce 101 Season 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/11)

khác với "Idol Producer" vì chương trình này đã được mua bản quyền đàng hoàng từ Hàn Quốc nên nhận được khá nhiều sự chú ý. Đội hình cố vấn của chương trình gồm những gương mặt quen thuộc như cựu thành viên EXO - Hoàng Tử Thao đảm nhận vai trò MC, La Chí Tường, Ella (S.H.E), Hồ Ngạn Bân.

Kỵ Sĩ Thời Gian: Rider Time Kamen Rider Shinobi.Diễn Viên: Rentaro Kagura

Kỵ Sĩ Thời Gian: Rider Time Kamen Rider ShinobiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/3)

Rentaro Kagura (神蔵 蓮太郎 Kagura Rentaro) is Kamen Rider Shinobi (仮面ライダーシノビ Kamen Raidā Shinobi), a Rider from the year 2022 of Geiz Revives timeline who appears in Kamen Rider Zi-O. His powers however were stolen in 2022 and reduced into an Another Ridewatch, where it made its way to Rentaro of 2019 and turned him into Another Shinobi

Unknown2023-03-30 20:03:28

Gửi Đến Bạn Hiền - From Me To You: Kimi Ni Todoke Việt Sub (2023)

sawako kuronuma sara minami học sinh trung học mọi người xung quanh gọi cô ấy là sadako và các bạn cùng lớp không kết giao với cô ấy cô ấy chỉ có một mình ở trường shota kazehaya oji suzuka là học sinh cùng trường trung họcgửi đến bạn hiền,xem phim gửi đến bạn hiền,download gửi đến bạn hiền,xem online gửi đến bạn hiền hd,xem gửi đến bạn hiền nhanh,tai phim gửi đến bạn hiền,from me to you,kimi ni todoke,xem phim from me to you,kimi ni todoke,download from me to you,kimi ni todoke,xem online from me to you,kimi ni todoke hd,xem from me to you,kimi ni todoke nhanh,tai phim from me to you,kimi ni todoke