Gto Taiwan 2014 - Great Teacher Onizuka Taiwan Việt Sub (2014)RSS Gto Taiwan 2014 - Great Teacher Onizuka Taiwan Việt Sub (2014)
Gto Taiwan 2014 - Great Teacher Onizuka Taiwan
Diễn viên: Yuu Shirota, Akira, Yusuke Yamamoto, Ryosei Tayama, Hitomi Kuroki
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lần này, thầy Onizuka được mời tới dạy tại một trường trung học Đài Loan cho khóa đào tạo ngắn hạn 1 tuần. Tại đó, thầy đã cứu 1 em học sinh khỏi bị bắt nạt. AKIRA, Shirota Yuu và Yamamoto Yusuke vẫn đảm nhiệm những nhân vật họ đã diễn ở phần trước. Nữ ca sỹ, diễn viên Đài Loan Genie Chuo (Trác Văn Huyên) sẽ vào vai giáo viên kiêm nữ chính của phim. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của hai thành viên nhóm nhạc SpeXial, Hoành Chính và Vĩ Tấn cùng nữ diễn viên Trình Dư Hy.
Chàng Tiên Cá Mr. Merman.Diễn Viên: Phiangphor Sarasathapheng,Reindeer Parisaya

Chàng Tiên Cá Mr. MermanViệt Sub Năm: 2018 (Tập 29/29)

Câu chuyện bắt đầu từ một thành phố được mệnh danh là “Thành phố bờ biển”. Ở đây có 3 chàng tiên cá có tính cách hoàn toàn khác nhau, một người thì lạnh lùng, ghét mọi việc làm của con người; một người thì tuân thủ quy tắc sinh tồn, không dám vượt quá giới hạn; người còn lại là thanh niên có ước mơ, hy vọng có thể sống như một người bình thường, muốn được tìm hiểu thế giới đầy màu sắc này.

Trinh Thám Mờ Ám Romantic Detective.Diễn Viên: Phiangphor Sarasathapheng,Reindeer Parisaya

Trinh Thám Mờ Ám Romantic DetectiveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 0/20)

Thời kỳ dân quốc, hiệu trưởng trường đại học Thánh Thành chết một cách bí ẩn, tổ trinh thám nhỏ bao gồm cô gái bạo lực Trần Hi (Diệp Thanh), công tử lêu lổng nhưng rất có năng lực suy luận Bùi Nham (Nhiễm Húc), Anh Tuấn con trai thị trưởng (Diêu Nhất Kỳ) cùng với bát quái cung gia truyền, Cung Tử (Hình Ân) được thành lập để phối hợp điều tra án mạng.

Danh Sách Mua Sắm Của Kẻ Sát Nhân The Killers Shopping List.Diễn Viên: Phiangphor Sarasathapheng,Reindeer Parisaya

Danh Sách Mua Sắm Của Kẻ Sát Nhân The Killers Shopping ListThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/8)

Một thi thể được tìm thấy tại khu vực lân cận của tòa chung cư, tờ biên lai siêu thị trở thành bằng chứng quan trọng bắt đầu cho cuộc săn lùng kẻ sát nhân đầy thú vị. Ahn Hae Sung, con trai của bà chủ siêu thị với khả năng ghi nhớ ấn tượng, ba lần thi trượt công chức và hiện là thu ngân cho siêu thị của mẹ.

Unknown2014-09-22 16:12:04

Gto Taiwan 2014 - Great Teacher Onizuka Taiwan Việt Sub (2014)

lần này thầy onizuka được mời tới dạy tại một trường trung học đài loan cho khóa đào tạo ngắn hạn 1 tuần tại đó thầy đã cứu 1 em học sinh khỏi bị bắt nạt akira shirota yuu và yamamoto yusuke vẫn đảm nhiệm những nhân vật họ đã diễn ở phần trước nữ ca sỹ diễn viên đài loan genie chuo trác văn huyên sẽ vào vai giáo viên kiêm nữ chính của phim ngoài ra phim còn có sự tham gia của hai thành viên nhóm nhạc spexial hoành chính và vĩ tấn cùng nữ diễn viên trình dư hygto taiwan 2014,xem phim gto taiwan 2014,download gto taiwan 2014,xem online gto taiwan 2014 hd,xem gto taiwan 2014 nhanh,tai phim gto taiwan 2014,great teacher onizuka taiwan,xem phim great teacher onizuka taiwan,download great teacher onizuka taiwan,xem online great teacher onizuka taiwan hd,xem great teacher onizuka taiwan nhanh,tai phim great teacher onizuka taiwan,yuu shirota,akira,yusuke yamamoto,ryosei tayama,hitomi kuroki