Granblue Fantasy - The Animation Việt Sub (2017)RSS Granblue Fantasy - The Animation Việt Sub (2017)
Granblue Fantasy - The Animation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (13+ova/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Cygames phát hành Granblue Ảo dành cho iOS và các thiết bị Android trong tháng mười hai năm 2013. Trò chơi có nhạc từ Final Fantasy soạn nhạc Nobuo Uematsu và nghệ thuật của Final Fantasy VI và Final Fantasy IXthiết kế mỹ thuật Hideo Minaba . Cygames công bố trước đó rằng các trò chơi sẽ nhận được phiên bản tiếng Anh, nhưng công ty chưa công bố nó.
Somali To Mori No Kamisama Somali And The Forest Spirit

Somali To Mori No Kamisama Somali And The Forest SpiritViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/12)

Câu chuyện lấy bối cảnh trong một thế giới thống trị bởi thần linh và quái vật, nơi con người bị hãm ép và phải lui vào đường tuyệt diệt. Trong một khu rừng của golem, người cai quản khu rừng và một cô gái loài người nhỏ bé đã gặp nhau. Và chuyến phiêu lưu của người cha nuôi cùng cô con gái của mình đã bắt đầu như thế.

Katsute Kami Datta Kemono-Tachi E To The Abandoned Sacred Beasts

Katsute Kami Datta Kemono-Tachi E To The Abandoned Sacred BeastsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/12)

Trong suốt cuộc nội chiến giữa hai miền Nam-Bắc, phe phương Bắc đông hơn đã sử dụng ma thuật đen để biến ra những chiến binh có sức mạnh kinh khủng được gọi là chiến binh thần thánh. Giờ đây, chiến tranh đã kết thúc, những người mang sức mạnh ấy vẫn mang hình dạng quái vật, họ phải cố hoà hợp với xã hội thời bình, nếu không thì họ sẽ bị giết dưới tay thợ săn quái vật.

Girly Air Force Con Gái Của Bầu Trời

Girly Air Force Con Gái Của Bầu TrờiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Trong tiểu thuyết, những sinh vật bay bí ẩn được biết đến với tên gọi Zai đột nhiên xuất hiện, và để chống lại sinh vật này, nhân loại tạo ra máy bay chiến đấu gọi là “Con gái”, cũng như cơ chế chiến đấu tự động “Anima”, có hình dạng giống như con gái

Unknown2020-09-17 14:05:56

Granblue Fantasy - The Animation Việt Sub (2017)

kể về cygames phát hành granblue ảo dành cho ios và các thiết bị android trong tháng mười hai năm 2013 trò chơi có nhạc từ final fantasy soạn nhạc nobuo uematsu và nghệ thuật của final fantasy vi và final fantasy ixthiết kế mỹ thuật hideo minaba cygames công bố trước đó rằng các trò chơi sẽ nhận được phiên bản tiếng anh nhưng công ty chưa công bố nógranblue fantasy,xem phim granblue fantasy,download granblue fantasy,xem online granblue fantasy hd,xem granblue fantasy nhanh,tai phim granblue fantasy,the animation,xem phim the animation,download the animation,xem online the animation hd,xem the animation nhanh,tai phim the animation