Gochuumon Wa Usagi Desu Ka? 2 - Is The Order A Rabbit?? Gochiusa 2 Việt Sub (2015)RSS Gochuumon Wa Usagi Desu Ka? 2 - Is The Order A Rabbit?? Gochiusa 2 Việt Sub (2015)
Gochuumon Wa Usagi Desu Ka? 2 - Is The Order A Rabbit?? Gochiusa 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngày nọ, Cocoa (lối chơi chữ của cocoa nóng) bước vào quán cafe Rabbit House, để tìm kiếm mấy bé thỏ. Cô bé nhận ra rằng đây sẽ là nơi mình sống, và gặp nhiều bé loli khác, trong đó có một một cô bé nhỏ nhắn và cool tên là Chino ( Chino trong “cappucino”), một cô bé mạnh mẽ mang tác phong quân đội tên là Rize
Horimiya Love Starts In Horimiya

Horimiya Love Starts In HorimiyaViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Kyoko Hori là một nữ sinh trung học trong sáng và nổi tiếng, trái ngược với người bạn cùng lớp của cô, cậu bé đeo kính ảm đạm và có vẻ hơi ngố tàu Izumi Miyamura. Ngoài giờ học, Hori là một người thích ăn mặc đẹp và chăm sóc gia đình cùng em trai của cô là Souta.

Stella No Mahou Magic Of Stella

Stella No Mahou Magic Of StellaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về Tamaki Honda,là một học sinh trung học mới tham gia một vòng tròn phát triển game doujin.Câu chuyện bắt đầu có những bước chuyển biến khá rõ rệt và vòng tròn phát triển game này thực chất chính là một mô phỏng từ một trò chơi trực tuyến hàng đầu.Một trò chơi khá vô lí nhưng luôn thu hút người chơi.

Unknown2015-12-27 20:45:00

Gochuumon Wa Usagi Desu Ka? 2 - Is The Order A Rabbit?? Gochiusa 2 Việt Sub (2015)

một ngày nọ cocoa lối chơi chữ của cocoa nóng bước vào quán cafe rabbit house để tìm kiếm mấy bé thỏ cô bé nhận ra rằng đây sẽ là nơi mình sống và gặp nhiều bé loli khác trong đó có một một cô bé nhỏ nhắn và cool tên là chino chino trong “cappucino” một cô bé mạnh mẽ mang tác phong quân đội tên là rizegochuumon wa usagi desu ka 2,xem phim gochuumon wa usagi desu ka 2,download gochuumon wa usagi desu ka 2,xem online gochuumon wa usagi desu ka 2 hd,xem gochuumon wa usagi desu ka 2 nhanh,tai phim gochuumon wa usagi desu ka 2,is the order a rabbit gochiusa 2,xem phim is the order a rabbit gochiusa 2,download is the order a rabbit gochiusa 2,xem online is the order a rabbit gochiusa 2 hd,xem is the order a rabbit gochiusa 2 nhanh,tai phim is the order a rabbit gochiusa 2