Giun Khổng Lồ Mông Cổ - Mongolian Death Worm Việt Sub (2010)RSS Giun Khổng Lồ Mông Cổ - Mongolian Death Worm Việt Sub (2010)
Giun Khổng Lồ Mông Cổ - Mongolian Death Worm
Diễn viên: Sean Patrick Flanery, Drew Waters, Geogre Cheung, Victoria Pratt
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nội dung phim Giun Khổng Lồ Mông Cổ: Khi một công ty dầu của Mỹ xây dựng một trong nhà máy khoan thử nghiệm ở các sa mạc rộng lớn của Mông Cổ, nhưng thật không may họ đã đánh thức một ổ " giun khổng lồ". Các sinh vật chết người bắt đầu sinh sản và xâm nhập vào khu con người sinh sống,nuốt chửng họ trên con đường của bọn chúng.Người duy nhất có thể ngăn chặn chúng là một người chuyên săn tìm các kho báu dành cả đời để nghiên cứu ngôi mộ trong truyền thuyết được bảo vệ bởi loài giun đất khổng
Sự Thật Biết Muộn 1Br

Sự Thật Biết Muộn 1BrViệt Sub Năm: 2019

Sau khi để lại quá khứ đau khổ để theo đuổi giấc mơ của mình, Sarah ghi điểm trong căn hộ hoàn hảo của Hollywood. Nhưng có gì đó không đúng. Không thể ngủ, bị dằn vặt bởi những tiếng động lạ và những nốt nhạc đe dọa, cuộc sống mới của cô nhanh chóng bắt đầu sáng tỏ.

Hàm Cá Mập 3 Jaws 3-D

Hàm Cá Mập 3 Jaws 3-DViệt Sub Năm: 1983

Trung tâm “Sea World“ tại Florida mở ra một nơi thu hút khách du lịch mới có tên “Undersea Kingdom”. Không lâu sau, một thợ lặn của trung tâm tên Shelby Overman đã mất tích và nhóm của Michael cùng Kathryn đã quyết định đi vào khu “Undersea Kingdom” để tìm hiểu mọi chuyện.

Pearl An X-Traordinary Origin Story

Pearl An X-Traordinary Origin StoryViệt Sub Năm: 2022

là cô gái Đức sống cùng cha mẹ nhập cư trên đất Texas, phải chăm sóc người cha ốm yếu của cô dưới sự giám sát cay nghiệt và hống hách của người mẹ sùng đạo của cô. Sau khi vô tình xem được bộ phim nóng bỏng tại rạp, khao khát trong Pearl trỗi dậy sau vẻ bề ngoài quê mùa.

Sát Nhân Dưới Đường Hầm  Urban Explorer.Diễn Viên: Nathalie Kelley,Nick Eversman,Klaus Stiglmeier,Max Riemelt

Sát Nhân Dưới Đường Hầm Urban ExplorerViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm nhà thám hiểm đô thị thuê một người hướng dẫn địa phương, để khám phá thế giới bí ẩn dưới thủ đô Berlin. Người này đã dẫn họ vào mê cung của đường hầm thoát hiểm ngầm bên dưới thành phố. Nhưng họ không biết đang trở thành mục tiêu săn đuổi bởi tên sát nhân ẩn náo bên trong đường hầm.

Lưỡi Rìu 2 Hatchet Ii.Diễn Viên: Danielle Harris,Kane Hodder,Tony Todd

Lưỡi Rìu 2 Hatchet IiViệt Sub Năm: 2010

Sau khi chia tay với bạn gái, Ben trở nên suy sụp hoàn toàn. Anh quyết định cùng người bạn thân Marcus thực hiện một kỳ nghỉ đến New Orleans, một mặt là để tham gia lễ hội Mardi Gras, mặt khác là để tìm một chút cảm giác mạnh tại vùng đầm lầy ma quái

Unknown2020-02-14 18:10:23

Giun Khổng Lồ Mông Cổ - Mongolian Death Worm Việt Sub (2010)

nội dung phim giun khổng lồ mông cổ khi một công ty dầu của mỹ xây dựng một trong nhà máy khoan thử nghiệm ở các sa mạc rộng lớn của mông cổ nhưng thật không may họ đã đánh thức một ổ giun khổng lồ các sinh vật chết người bắt đầu sinh sản và xâm nhập vào khu con người sinh sống nuốt chửng họ trên con đường của bọn chúngngười duy nhất có thể ngăn chặn chúng là một người chuyên săn tìm các kho báu dành cả đời để nghiên cứu ngôi mộ trong truyền thuyết được bảo vệ bởi loài giun đất khổnggiun khổng lồ mông cổ,xem phim giun khổng lồ mông cổ,download giun khổng lồ mông cổ,xem online giun khổng lồ mông cổ hd,xem giun khổng lồ mông cổ nhanh,tai phim giun khổng lồ mông cổ,mongolian death worm,xem phim mongolian death worm,download mongolian death worm,xem online mongolian death worm hd,xem mongolian death worm nhanh,tai phim mongolian death worm,sean patrick flanery,drew waters,geogre cheung,victoria pratt