Giữa Những Đại Dương - Submergence Việt Sub (2018)RSS Giữa Những Đại Dương - Submergence Việt Sub (2018)
Giữa Những Đại Dương - Submergence
Diễn viên: James Mcavoy, Alicia Vikander, Alexander Siddig, Jannik Schüm, Reda Kateb
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết lãng mạn nhưng không kém phần hiện thực, tàn khốc, “Giữa Những Đại Dương” được kể thông qua kí ức của James, chàng điệp viên người Anh đang bị bọn khủng bố giam giữ và tra tấn; và Danielle, nữ khoa học gia đang lặn hàng nghìn mét dưới đáy biển cho công việc nghiên cứu của mình
Chú Cá Mang Tên Wanda A Fish Called Wanda

Chú Cá Mang Tên Wanda A Fish Called WandaViệt Sub Năm: 1988

Tại thành phố Luân Đôn đẹp đẽ, bốn tên tội phạm thực hiện một cụ cướp đá quý lớn nhất chưa từng thấy. Nhưng từng người trong bọn chúng lại muốn số đá quý ấy cho riêng mình và nhiều tình huống dở khóc dở cười bắt đầu xảy ra với bốn tên tội phạm không giống ai này.

An Ninh Quốc Gia National Security.Diễn Viên: Park Won Sang,Lee Kyeong Yeong,Myeong Kye Nam,Kim Ee Seong

An Ninh Quốc Gia National SecurityViệt Sub Năm: 2012

Kim Geun-Tae (Park Won Sang) là một cựu cố vấn cho Đảng Dân chủ. Khi còn trẻ, ông là một nhà lãnh đạo cho phong trào dân chủ trong chế độ chuyên quyền ở Hàn Quốc. Vào tháng 09 năm 1985, Kim Geun Tae bị bắt cóc và đem đến một phòng điều tra chống Cộng. Các phòng điều tra nằm trong trụ sở của cảnh sát quốc gia, trong khu vực Namyeong-dong, Seoul. Trong 22 ngày sắp tới, ông sẽ bị tra tấn bởi Lee Geun-An (Lee Kyeong-Yeong).

Một Vụ Kiện Dân Sự A Civil Action.Diễn Viên: Jon Favreau,Hailee Steinfeld,Jonathan Banks,Taraji P Henson

Một Vụ Kiện Dân Sự A Civil ActionViệt Sub Năm: 1998

Jan Schlichtmann là một luật sư riêng, người làm giàu bằng cách hoàn thành tốt công việc. Anh khiến cho bồi thẩm đoàn đồng cảm với khách hàng của mình và tất nhiên khách hàng tìm được cách dàn xếp ổn thỏa cũng như nhận được sự khoan hồng từ pháp luật.

Unknown2018-04-24 11:28:44

Giữa Những Đại Dương - Submergence Việt Sub (2018)

được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết lãng mạn nhưng không kém phần hiện thực tàn khốc “giữa những đại dương” được kể thông qua kí ức của james chàng điệp viên người anh đang bị bọn khủng bố giam giữ và tra tấn và danielle nữ khoa học gia đang lặn hàng nghìn mét dưới đáy biển cho công việc nghiên cứu của mìnhgiữa những đại dương,xem phim giữa những đại dương,download giữa những đại dương,xem online giữa những đại dương hd,xem giữa những đại dương nhanh,tai phim giữa những đại dương,submergence,xem phim submergence,download submergence,xem online submergence hd,xem submergence nhanh,tai phim submergence,james mcavoy,alicia vikander,alexander siddig,jannik schüm,reda kateb