Giratina Và Bông Hoa Của Bầu Trời - Pokemon Movie 11 Việt Sub (2009)RSS Giratina Và Bông Hoa Của Bầu Trời - Pokemon Movie 11 Việt Sub (2009)
Giratina Và Bông Hoa Của Bầu Trời - Pokemon Movie 11
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc chiến khốc liệt nổ ra giữa hai pokemon trong truyền thuyết, Dialga và Giratina xuyên suốt thế giới thực và thế giới đảo ngược.
Gintama Ova 2 Jump Anime Tour 2008 Special

Gintama Ova 2 Jump Anime Tour 2008 SpecialViệt Sub Năm: 2008

Một đoạn quảng cáo thật ngầu về phim màn ảnh rộng của Gintama sắp sửa công chiếu.Gintoki đính chính là đoạn phim quảng cáo trên là xạo cả.Dân Làm Đủ Nghề + Tân Đảng + Katsura + Tae + Kyuubei + MADAO làm rối lên cả phòng chiếu phimVà kết thúc là họ quảng cáo cho One Piece

Kaze No Matasaburou Matasaburo The Wind Boy

Kaze No Matasaburou Matasaburo The Wind BoyViệt Sub Năm: 1988

Tanaka-san là học sinh chuyển về vùng quê và vào 1 lớp học. Lớp thì giữ khoảng cách với cô bé ấy nhưng có 1 cậu bé không gần ngại làm bạn với cô bé. Cô bé bắt đầu ghét cuộc sống miền quê và chờ đợi để trở về thành phố, kết thúc cuộc gặp gỡ với thần gió.

Unknown2020-09-21 10:34:02

Giratina Và Bông Hoa Của Bầu Trời - Pokemon Movie 11 Việt Sub (2009)

cuộc chiến khốc liệt nổ ra giữa hai pokemon trong truyền thuyết dialga và giratina xuyên suốt thế giới thực và thế giới đảo ngượcgiratina và bông hoa của bầu trời,xem phim giratina và bông hoa của bầu trời,download giratina và bông hoa của bầu trời,xem online giratina và bông hoa của bầu trời hd,xem giratina và bông hoa của bầu trời nhanh,tai phim giratina và bông hoa của bầu trời,pokemon movie 11,xem phim pokemon movie 11,download pokemon movie 11,xem online pokemon movie 11 hd,xem pokemon movie 11 nhanh,tai phim pokemon movie 11