Gió Cũng Trở Nên Ngọt Ngào Khi Yêu Em - Flipped Việt Sub (2018)RSS Gió Cũng Trở Nên Ngọt Ngào Khi Yêu Em - Flipped Việt Sub (2018)
Gió Cũng Trở Nên Ngọt Ngào Khi Yêu Em - Flipped
Diễn viên: Cao Hãn Vũ, Trần Dụ Mễ, Cốc Lam Đế, Lâm Nghiên Nhu, Tôn Khắc Kiệt
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về thiếu nữ Song Song từ nhỏ bị bố quản giáo chặt chẽ nên dẫn tới có chút "nổi loạn", trong lúc bỏ nhà ra đi để theo đuổi ước mơ đã gặp một chàng trai thông minh tài hoa nhưng lại lạnh lùng nhạy cảm - Tề Huân.
Cuộc Sống Tươi Đẹp Beautiful Life.Diễn Viên: Takuya Kimura,Takako Tokiwa,Atsurô Watabe

Cuộc Sống Tươi Đẹp Beautiful LifeViệt Sub Năm: 2000 (Tập 11/11)

Kyoko, một cô gái trẻ với một tâm hồn khoáng đạt, bất kể cuộc đời phải gắn với chiếc xe lăn; Shuji, một nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng cho các tạp chí thời trang, đã có một cuộc gặp gỡ định mệnh. Họ sớm phát hiện ra mình có tình cảm với nhau: Shuji thì bị cuốn hút bởi sự can đảm và nhiệt huyết của cô gái; còn Kyoko rung động trước một chàng trai có thể thấu hiểu cả về bệnh tật và tâm hồn của cô. Tuy nhiên, người anh trai bảo thủ của Kyoko và căn bệnh ngày một trầm trọng của cô là một thử thách đối

Ba Ngày Của Trung Úy Kravtsov Three Days In The Life Of Lt. Kravtsov.Diễn Viên: Alex Sparrow,Vladimir Gostyukhin,Nikolai Ivanov

Ba Ngày Của Trung Úy Kravtsov Three Days In The Life Of Lt. KravtsovViệt Sub Năm: 2012 (Tập 1/4)

Tốt nghiệp Học viện quân sự, trung úy - trung đội trưởng Kravtsov về trung đoàn nhận nhiệm vụ. Trên đường về đơn vị anh được biết, trung bình số mạng của một trung đội trưởng trên mặt trận, chỉ tồn tại được ba ngày. Trong thời gian này, Kravtsov trở thành chỉ huy trung đội, rồi đại đội của chiến sĩ mình; đã chỉ huy họ tấn công một cách tuyệt vọng và chờ trung đoàn đến giải cứu.

Bách Hợp Là Xu Hướng Lily Fever.Diễn Viên: Park Hee Bon,Kim Hye Joon

Bách Hợp Là Xu Hướng Lily FeverViệt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

nói về những câu chuyện xảy ra khi một nữ sinh xinh đẹp bị mất hộ chiếu với một cô gái bí ẩn đầy sức hút. Phim còn nói về 4 cô gái, một sao nữ thần tượng (Jei), một người đẹp từng là ngôi sao thần tượng (Jung Yoon Joo), một nữ bồi bàn hộp đêm (Park Hee Bon) và một thực tập sinh (Kim Hye Joon).

Dũng Cảm Tiến Lên Để Yêu Em Shall We Fall In Love.Diễn Viên: Nichkhun,Vương Phi Phi

Dũng Cảm Tiến Lên Để Yêu Em Shall We Fall In LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 35/??)

kể về một chàng trai tên Khương Dật Nam (Nichkhun), đang trong thời gian thất nghiệp, vô tình cứu một cô gái tên Trần Hân Duyệt (Lý Mộc Thần) khỏi bị chết đuối. Sau đó truyền cảm hứng và ý chí phấn đấu, cùng nhau nỗ lực, chứng minh bản thân. Từ đó, cũng nảy nở những câu chuyện tình bạn, tình yêu vô cùng đẹp đẽ và đáng ngưỡng mộ.

Unknown2019-01-23 16:34:00

Gió Cũng Trở Nên Ngọt Ngào Khi Yêu Em - Flipped Việt Sub (2018)

kể về thiếu nữ song song từ nhỏ bị bố quản giáo chặt chẽ nên dẫn tới có chút nổi loạn trong lúc bỏ nhà ra đi để theo đuổi ước mơ đã gặp một chàng trai thông minh tài hoa nhưng lại lạnh lùng nhạy cảm tề huângió cũng trở nên ngọt ngào khi yêu em,xem phim gió cũng trở nên ngọt ngào khi yêu em,download gió cũng trở nên ngọt ngào khi yêu em,xem online gió cũng trở nên ngọt ngào khi yêu em hd,xem gió cũng trở nên ngọt ngào khi yêu em nhanh,tai phim gió cũng trở nên ngọt ngào khi yêu em,flipped,xem phim flipped,download flipped,xem online flipped hd,xem flipped nhanh,tai phim flipped,cao hãn vũ,trần dụ mễ,cốc lam đế,lâm nghiên nhu,tôn khắc kiệt