Ginga Eiyuu Densetsu: Die Neue These - Seiran 1 - The Legend Of The Galactic Heroes: The New Thesis - Stellar War Part 1 Việt Sub (2019)RSS Ginga Eiyuu Densetsu: Die Neue These - Seiran 1 - The Legend Of The Galactic Heroes: The New Thesis - Stellar War Part 1 Việt Sub (2019)
Ginga Eiyuu Densetsu: Die Neue These - Seiran 1 - The Legend Of The Galactic Heroes: The New Thesis - Stellar War Part 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (0/4)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Synonyms: The Legend of the Galactic Heroes: The New Thesis - Stellar War Part 1, Ginga Eiyuu Densetsu: Die Neue These 2nd Season. Japanese: 銀河英雄伝説 Die Neue These 星乱 第1章
Macross F Macross Frontier

Macross F Macross FrontierViệt Sub Năm: 2008 (Tập 25/25)

bắt đầu bằng việc Sheryl Nome một cô ca sĩ nổi tiếng trong vũ trụ tới Macross Frontier biểu diễn. Ranka Lee một cô bé hoạt bát rất hay cười và có một giọng hát kì diệu nhưng lại không bao giờ hát cho người khác nghe và cô bé không nhớ gì về thời thơ ấu của mình rất hâm mộ Sheryl.

Clockwork Planet Hành Tinh Đồng Hồ

Clockwork Planet Hành Tinh Đồng HồViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Một ngày nọ, một chiếc hộp đen bỗng dưng đâm sầm vào nhà của cậu học sinh bỏ học Naoto Miura.Bên trong đó là một nữ automata.Chu kì vô tận của thất bại và thành công. Một thế giới đổi thay cùng loài người không hề thay đổi. Vào thời điểm khi mà thực tại và ảo tường cùng gào thét, cuộc gặp gỡ của họ khiến cho chiếc bánh răng của số mệnh bắt đầu xoay chuyển!

Kanata No Astra Astra Lost In Space

Kanata No Astra Astra Lost In SpaceViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/12)

câu chuyện kể về tương lai năm 2061 – thời điểm mà việc du hành vũ trụ đã được thương mại hóa. Một nhóm học sinh gồm 9 người của trường Trung học Caird đã bay vào không gian. Tuy nhiên, một sự cố đã khiến họ cách quê nhà đến 5012 năm ánh sáng. Với việc phát hiện ra một con tàu vũ trụ cũ, không người lái ở gần đó, những học sinh phải vận dụng mọi nguồn lực có hạn của mình để trở lại.

Angel Sanctuary Tenshi Kinryoku

Angel Sanctuary Tenshi KinryokuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 3/3)

Thiên thần Alexiel do hợp tác với yêu tinh mà bị thượng đế trừng phạt mà đầu thai làm con người là Sestuna Mudo và đem lòng yêu chính em gái của mình.Vì thế Mudo bị mọi người khinh rẻ,cả người mẹ cũng chối bỏ anh.Chỉ có Kỉra-senpai ở bên anh,nhưng Kira cũng không phải con người,và anh cũng mang trong mình 1 bí mật ....đáng thuơng ! Rosiel em trai của Alexiel không chịu được cảnh chị mình là Alexiel yêu người con gái khác nên muốn giết chết Sara.Cuối cùng để bảo vệ Sara Kira-senpai,thiên thần

World Trigger 3Rd Season Third Season Of World Trigger

World Trigger 3Rd Season Third Season Of World TriggerViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/??)

Một cánh cổng từ 1 thế giới khác xuất hiện và tiếp theo sau đó là 1 cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh gồm những sinh vật bất khả chiến bại bước ra từ các cánh cổng . Phe bảo vệ trái đất là 1 tổ chức mang tên Border gồm các chiến binh bí ẩn sử dụng Trigger - 1 loại vũ khí của các sinh vật ngoài hành tinh để chiến đấu !!

Unknown2020-09-15 17:11:43

Ginga Eiyuu Densetsu: Die Neue These - Seiran 1 - The Legend Of The Galactic Heroes: The New Thesis - Stellar War Part 1 Việt Sub (2019)

synonyms the legend of the galactic heroes the new thesis stellar war part 1 ginga eiyuu densetsu die neue these 2nd season japanese 銀河英雄伝説 die neue these 星乱 第1章ginga eiyuu densetsu,die neue these,seiran 1,xem phim ginga eiyuu densetsu,die neue these,seiran 1,download ginga eiyuu densetsu,die neue these,seiran 1,xem online ginga eiyuu densetsu,die neue these,seiran 1 hd,xem ginga eiyuu densetsu,die neue these,seiran 1 nhanh,tai phim ginga eiyuu densetsu,die neue these,seiran 1,the legend of the galactic heroes,the new thesis,stellar war part 1,xem phim the legend of the galactic heroes,the new thesis,stellar war part 1,download the legend of the galactic heroes,the new thesis,stellar war part 1,xem online the legend of the galactic heroes,the new thesis,stellar war part 1 hd,xem the legend of the galactic heroes,the new thesis,stellar war part 1 nhanh,tai phim the legend of the galactic heroes,the new thesis,stellar war part 1