Giết Người Đưa Tin - Kill The Messenger Việt Sub (2014)RSS Giết Người Đưa Tin - Kill The Messenger Việt Sub (2014)
Giết Người Đưa Tin - Kill The Messenger
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên câu chuyện có thật về nhà báo nổi tiếng từng giành giải Pulitzer: Gary Webb. Trong phim, Webb sẽ tình cờ dính vào một câu chuyện dẫn đến việc khám phá ra nguồn gốc.
Hoàng Đế Thượng Hải 1 Lord Of East China Sea I

Hoàng Đế Thượng Hải 1 Lord Of East China Sea IViệt Sub Năm: 1993

thuộc thể loại hành động với sự tham gia Lữ Lương Vỹ, Kent Cheung, Từ Cẩm Giang, Lưu Gia Linh tạo nên một bộ phim võ thuật đẹp mắt nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Câu chuyện về Luk, một kẻ bán trái cây ở Thượng Hải. Trở thành một trong những người có thế lực nhất tại Trung Quốc trong nửa đầu của thế kỷ 20.

Sự Xúc Phạm The Insult

Sự Xúc Phạm The InsultViệt Sub Năm: 2017

diễn ra sau khi cuộc trao đổi giữa một cơ đốc giáo người Liban và một người đàn ông tị nạn khốn khổ Palestine tại phiên tòa thu hút sự chú ý của cả đất nước. Câu chuyện bắt đầu từ việc cơ đốc giáo người Liban - Toni và người tị nạn Palestine - Yasser được mời hầu tòa.

Bằng Chứng The Deal.Diễn Viên: Yoon So,Yi,Park Chul,Min,Sung Hoon,Son Byung,Ho

Bằng Chứng The DealThuyết Minh Năm: 2015

Tae-soo là một cảnh sát lười biếng, nhưng vô tình anh gặp Kang-cheon, trên một chiếc xe dính đầy máu. Tae-soo nghi ngờ cậu ấy chính là một sát thủ liên hoàn mà trong sở đang truy tìm, kẻ đã giết nhiều thiếu nữ trẻ trong mấy tháng qua. Nhưng chẳng thể làm gì cả vì chưa tìm ra bằng chứng để chứng minh.

Unknown2019-07-03 12:29:12

Giết Người Đưa Tin - Kill The Messenger Việt Sub (2014)

dựa trên câu chuyện có thật về nhà báo nổi tiếng từng giành giải pulitzer gary webb trong phim webb sẽ tình cờ dính vào một câu chuyện dẫn đến việc khám phá ra nguồn gốcgiết người đưa tin,xem phim giết người đưa tin,download giết người đưa tin,xem online giết người đưa tin hd,xem giết người đưa tin nhanh,tai phim giết người đưa tin,kill the messenger,xem phim kill the messenger,download kill the messenger,xem online kill the messenger hd,xem kill the messenger nhanh,tai phim kill the messenger