Giáng Sinh Ở Ngôi Làng Xì Trum - The Smurfs: A Christmas Carol Việt Sub (2011)RSS Giáng Sinh Ở Ngôi Làng Xì Trum - The Smurfs: A Christmas Carol Việt Sub (2011)
Giáng Sinh Ở Ngôi Làng Xì Trum - The Smurfs: A Christmas Carol
Diễn viên: Jack Angel, Fred Armisen, Hank Azaria
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào dịp Giáng sinh, Xì Trum Cáu kỉnh cư xử rất tệ với mọi người. Để dạy cho cậu biết trân trọng dịp lễ này, ba con ma ở Giáng sinh quá khứ - hiện tại và tương lai đã xuất hiện.
Biệt Đội Bá Đạo One Hundred Thousand Bad Jokes Ii.Diễn Viên: Hác Tường Hải,Hoàng Trinh Quý,Sơn Tân

Biệt Đội Bá Đạo One Hundred Thousand Bad Jokes IiThuyết Minh Năm: 2017

Kể về cuộc phiêu lưu xuyên vũ trụ của một biệt đội gồm bốn con người có xuất thân và sở hữu sức mạnh riêng biệt. Đó là nữ thần chiến tranh Athena, thần sấm Thor, thần sông và gã siêu trộm người phàm Tiểu Kim Cang. Họ được các vị thần giao nhiệm vụ đi tìm và đoạt lại Thần Trượng.- một vũ khí có khả năng hủy diệt cả vũ trụ- khỏi tay kẻ xấu.

Chico And Rita Chico Và Rita.Diễn Viên: Omar Sy,Izïa Higelin,Michaël Grégorio

Chico And Rita Chico Và RitaViệt Sub Năm: 2010

Cuba, năm 1948. Chico là một nhạc công piano trẻ với những ước mơ lớn. Rita là một ca sĩ xinh đẹp có giọng ca đặc biệt. Những khát khao về âm nhạc và tình yêu lãng mạn đã gắn bó họ với nhau, nhưng chuyến lưu diễn của họ - theo truyền thống của âm nhạc ballad Latin, bolero - lại đem đến cho họ nỗi khổ đau và dằn vặt. Từ Havana đến New York, Paris, Hollywood và Las Vegas, hai con người đam mê ấy luôn phải chống chọi với sự kỳ thị để gắn bó với nhau trong âm nhạc và tình yêu.

Unknown2020-09-29 17:19:24

Giáng Sinh Ở Ngôi Làng Xì Trum - The Smurfs: A Christmas Carol Việt Sub (2011)

vào dịp giáng sinh xì trum cáu kỉnh cư xử rất tệ với mọi người để dạy cho cậu biết trân trọng dịp lễ này ba con ma ở giáng sinh quá khứ hiện tại và tương lai đã xuất hiệngiáng sinh ở ngôi làng xì trum,xem phim giáng sinh ở ngôi làng xì trum,download giáng sinh ở ngôi làng xì trum,xem online giáng sinh ở ngôi làng xì trum hd,xem giáng sinh ở ngôi làng xì trum nhanh,tai phim giáng sinh ở ngôi làng xì trum,the smurfs,a christmas carol,xem phim the smurfs,a christmas carol,download the smurfs,a christmas carol,xem online the smurfs,a christmas carol hd,xem the smurfs,a christmas carol nhanh,tai phim the smurfs,a christmas carol,jack angel,fred armisen,hank azaria