Giáng Sinh Của Angela - Angela’S Christmas Việt Sub (2017)RSS Giáng Sinh Của Angela - Angela’S Christmas Việt Sub (2017)
Giáng Sinh Của Angela - Angela’S Christmas
Diễn viên: Malachy Mccourt, Ruth Negga, Vivian Drew
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh ở Ireland vào những năm 1900, “Angela’s Christmas” là câu chuyện hài hước, ấm áp và thú vị về sức mạnh của gia đình và ước vọng trong sáng của một đứa trẻ mong rằng mỗi người trong gia đình mình đều được an toàn, ấm áp và hạnh phúc trong khoảng thời gian cuối năm đầy thiêng liêng và tươi đẹp.
Kho Báu Paititi Tad The Lost Explorer.Diễn Viên: Ben Diskin,Kate Higgins,Lindsay Torrance

Kho Báu Paititi Tad The Lost ExplorerViệt Sub Năm: 2012

Từ thuở nhỏ, Tad đã mơ ước có những chuyến phiêu lưu đầy nguy hiểm và những khám phá lớn lao, thần tượng của anh là nhà thám hiểm Indiana Jones. Nhưng sự thật thì Tad chỉ là một công nhân xây dựng bình thường. Nhưng một lần, định mệnh đã đưa đến điều đó xảy ra, đưa Tad đến khu khảo cổ học ở Peru để tìm kiếm kho báu Inca cổ.

22 Vs. Earth 22 Vs. Earth.Diễn Viên: Maxwell Vreeland Andrew,Steven Bone,Colin Chong

22 Vs. Earth 22 Vs. EarthViệt Sub Năm: 2021

22 vs Earth, phim ngắn mới nhất của Pixar, là một bộ phim tiền linh hồn, trớ trêu thay nó lại sở hữu những khoảnh khắc hài hước nhất và những liên quan tinh tế đến những mảng tối, chín muồi của những bộ phim dựa trên Chiến tranh Việt Nam.

Tinker Bell Và Huyền Thoại Quái Vật Tinker Bell And The Legend Of The Neverbeast.Diễn Viên: Ginnifer Goodwin,Mae Whitman,Rosario Dawson

Tinker Bell Và Huyền Thoại Quái Vật Tinker Bell And The Legend Of The NeverbeastThuyết Minh Năm: 2014

Lại là một câu chuyện khác về những cuộc phiêu lưu ở thế giới thần tiên. TinkerBell sẽ xuất hiện trong phim, nhưng theo tiết lộ thì cô sẽ không phải là nhân vật chính, mà thay vào đó một nhân vật huyền bí không ai ngờ đến từ xứ sở thần tiên. Legend of the NeverBeast sẽ được đầu tư tối đa về mặt hình ảnh, hứa hẹn sẽ là một bom tấn vào đầu năm 2015.

Unknown2020-10-21 13:29:05

Giáng Sinh Của Angela - Angela’S Christmas Việt Sub (2017)

lấy bối cảnh ở ireland vào những năm 1900 “angela’s christmas” là câu chuyện hài hước ấm áp và thú vị về sức mạnh của gia đình và ước vọng trong sáng của một đứa trẻ mong rằng mỗi người trong gia đình mình đều được an toàn ấm áp và hạnh phúc trong khoảng thời gian cuối năm đầy thiêng liêng và tươi đẹpgiáng sinh của angela,xem phim giáng sinh của angela,download giáng sinh của angela,xem online giáng sinh của angela hd,xem giáng sinh của angela nhanh,tai phim giáng sinh của angela,angela’s christmas,xem phim angela’s christmas,download angela’s christmas,xem online angela’s christmas hd,xem angela’s christmas nhanh,tai phim angela’s christmas,malachy mccourt,ruth negga,vivian drew