Giáng Sinh Bất Tận - Surviving Christmas Việt Sub (2004)RSS Giáng Sinh Bất Tận - Surviving Christmas Việt Sub (2004)
Giáng Sinh Bất Tận - Surviving Christmas
Diễn viên: Ben Affleck, Christina Applegate, James Gandolfini, Catherine O’Hara
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Surviving Christmas quả là một bộ phim hài thú vị về tình cảm gia đình. Trong một cuộc phỏng vấn, James Gandolfini đã thừa nhận diễn viên đã phải diễn xuất ứng phó tùy theo tình huống vì thực sự kịch bản chưa hoàn thành. Bộ phim bấm máy trong lúc kịch bản vẫn được tiếp tục sáng tác, kết quả là rất nhiều ngày phải trì hoãn và những cuộc cãi vã nảy lửa nổ ra về việc quay cảnh nào tiếp theo. Ngoài ra, mặc dù lấy bối cảnh là Chicago nhưng họ đã không quay ở đó do thời tiết quá lạnh.Drew Latham (Ben
Bí Mật Tội Lỗi Kill Mobile

Bí Mật Tội Lỗi Kill MobileThuyết Minh Năm: 2018

Kill Mobile (Bí Mật Tội Lỗi) là phiên bản làm lại của điện ảnh Trung Quốc từ tác phẩm gốc Perfect strangers. Phiên bản làm lại này cũng gây ấn tượng như tác phẩm gốc nhờ kịch bản mới lạ, nội dung cuốn hút.

Siêu Khuyển Thần Thông Cj7.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Kitty Zhang,Xu Jiao,Lam Chi Chung

Siêu Khuyển Thần Thông Cj7Thuyết Minh Năm: 2008

Trong phim, Châu Tinh Trì vào vai cha của cậu bé Dicky Chow (Châu Tiểu Địch) - một công nhân xây dựng vất vả kiếm sống để con trai có thể theo học trường điểm. Nhưng Tiểu Địch luôn bị một số bạn bè khác bắt nạt chỉ về cậu bé quá nghèo, không có quần áo đẹp, không có giày tập thể thao cho ra hồn Một ngày kia, cha Tiểu Địch mang về cho con thứ đồ chơi lượm được ở bãi rác mà thực ra là một sinh vật ngoài Trái đất rất đáng yêu.

Hai Gã Bịp Bợm Dirty Rotten Scoundrels.Diễn Viên: Steve Martin,Michael Caine,Glenne Headly,Anton Semkin,Mikhail Trukhin

Hai Gã Bịp Bợm Dirty Rotten ScoundrelsViệt Sub Năm: 1988

Freddy "nhà nghèo" và "Hoàng thân" Lawrence - Cùng sống bằng nghề lừa đảo và gạ gẫm, mục tiêu duy nhất của chúng là những phụ nữ nhẹ dạ, là bà góa lắm tiền. Trình độ và phân khúc khách hàng khác nhau, tưởng rằng đất ai nấy sống nhưng thực sự chúng đang dẫm chân nhau.

Bốc Lửa Fired Up.Diễn Viên: Eric Christian Olsen,Nicholas Dagosto,Sarah Roemer

Bốc Lửa Fired UpViệt Sub Năm: 2009

Shawn Colfax (Nicholas DAgosto) và Nick Brady (Eric Christian Olsen) là 2 ngôi sao trẻ của đội bóng đá của trường trung học Gerald R. Ford . Hai người đang có tiềm năng để chơi cho đội tuyển của trường. Họ được tham gia vào một buổi cắm trại ngoại khóa, ở đây họ đã được lọt vào mắt xanh của các cô gái và từ đó mọi chuyện trở nên hỗn loạn khi có nhân vật nữ chính xuất hiện.

Matru Ki Bijlee Ka Mandola Matru Ki Bijlee Ka Mandola.Diễn Viên: Imran Khapaj Kapur

Matru Ki Bijlee Ka Mandola Matru Ki Bijlee Ka MandolaViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim là cuộc đấu tranh của Matru và dân làng Mandola tránh khỏi 1 âm mưu xây dựng 1 khu kinh tế đặc biệt trên đất nông trại của họ. Đám cưới của Maadal con trai của nữ Bộ trưởng và Bijlee con gái của Mandola, ông chủ của các người dân sẽ quyết định tới điều này...mọi chuyện sẽ như thế nào, người dân có thể dành được những gì mình muốn không?

Unknown2018-07-30 10:45:36

Giáng Sinh Bất Tận - Surviving Christmas Việt Sub (2004)

surviving christmas quả là một bộ phim hài thú vị về tình cảm gia đình trong một cuộc phỏng vấn james gandolfini đã thừa nhận diễn viên đã phải diễn xuất ứng phó tùy theo tình huống vì thực sự kịch bản chưa hoàn thành bộ phim bấm máy trong lúc kịch bản vẫn được tiếp tục sáng tác kết quả là rất nhiều ngày phải trì hoãn và những cuộc cãi vã nảy lửa nổ ra về việc quay cảnh nào tiếp theo ngoài ra mặc dù lấy bối cảnh là chicago nhưng họ đã không quay ở đó do thời tiết quá lạnhdrew latham bengiáng sinh bất tận,xem phim giáng sinh bất tận,download giáng sinh bất tận,xem online giáng sinh bất tận hd,xem giáng sinh bất tận nhanh,tai phim giáng sinh bất tận,surviving christmas,xem phim surviving christmas,download surviving christmas,xem online surviving christmas hd,xem surviving christmas nhanh,tai phim surviving christmas,ben affleck,christina applegate,james gandolfini,catherine o’hara