Gián Đoạn - Girl Interrupted Việt Sub (1999)RSS Gián Đoạn - Girl Interrupted Việt Sub (1999)
Gián Đoạn - Girl Interrupted
Diễn viên: Winona Ryder, Angelina Jolie, Whoopi Goldberg
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi tốt nghiệp trung hoc, Susanna (Winona Ryder) trở nên suy sụp và mất phương hướng. Sau một lần tự tử bất thành, cô được đưa đến Claymore, một bệnh viện tâm thần nổi tiếng. Tại đây, cô trở thành bạn thân của Lisa, một bệnh nhân nặng đã ở Claymore 8 năm. Bệnh của Susanna được các bác sĩ xem là xấu đi từ khi cô trở thành bạn của Lisa và những bệnh nhân tâm thần khác ở viện nhưng cô lại tìm thấy niềm vui khi ở bên cạnh họ. Khả năng rời khỏi Claymore của cô càng lúc càng trở nên vô vọng.
Nhà Ngoại Cảm The Stone Council.Diễn Viên: Monica Bellucci,Catherine Deneuve,Moritz Bleibtreu

Nhà Ngoại Cảm The Stone CouncilViệt Sub Năm: 2006

Tại Pháp, Diane Siprien (một dịch giả) nhận nuôi một cậu bé châu Á tên Liu. Sau khi một con đại bàng lao vào kính lái của xe Diane, câu bé này rơi vào hôn mê và nhận ra câu bé này là một nhà tâm linh từ một bộ tộc Mông Cổ huyền bí.

Chú Ngựa Đen Beauty Black Beauty.Diễn Viên: Monica Bellucci,Catherine Deneuve,Moritz Bleibtreu

Chú Ngựa Đen Beauty Black BeautyViệt Sub Năm: 2020

Sinh ra tự do ở miền Tây nước Mỹ, Người đẹp da đen là một con ngựa được quây tròn và đưa đến Birtwick Stables, nơi cô gặp một thiếu niên tinh thần Jo Green. Cả hai tạo nên một mối liên kết mang Beauty qua các chương, thử thách và cuộc phiêu lưu khác nhau.

Khát Vọng Tuổi Trẻ Testament Of Youth.Diễn Viên: Monica Bellucci,Catherine Deneuve,Moritz Bleibtreu

Khát Vọng Tuổi Trẻ Testament Of YouthViệt Sub Năm: 2014

Một phụ nữ người Anh hồi tưởng về tuổi trẻ của mình trong Chiến tranh thế giới thứ nhất, một câu chuyện về tình yêu thời trẻ, sự vô nghĩa của chiến tranh và cách vượt qua khoảng thời gian khó khăn đó.

Bí Mật Đen Tối Agnosia.Diễn Viên: Eduardo Noriega,Martina Gedeck

Bí Mật Đen Tối AgnosiaViệt Sub Năm: 2010

Vào thế kỷ hai mươi tại Barcelona, câu chuyện xoay quanh Joana, con gái của một nhà công nghiệp, với một khuyết tật không bình thường mà làm cho nó khó khăn cho cô để phân biệt hình dạng và âm thanh (Agnosia). Dệt thành câu chuyện gián điệp công nghiệp, và độ dài mà bọn tội phạm đi khai thác bệnh của Joana để chiết xuất công thức bí mật của cha cô. Họ bắt cóc cô ấy mà không cần thậm chí cô nhận thấy nó, và buộc một tôi tớ nam giới mới được miễn nhiệm của hộ gia đình của Joana, Vicent, để thay

Unknown2020-02-22 17:31:37

Gián Đoạn - Girl Interrupted Việt Sub (1999)

sau khi tốt nghiệp trung hoc susanna winona ryder trở nên suy sụp và mất phương hướng sau một lần tự tử bất thành cô được đưa đến claymore một bệnh viện tâm thần nổi tiếng tại đây cô trở thành bạn thân của lisa một bệnh nhân nặng đã ở claymore 8 năm bệnh của susanna được các bác sĩ xem là xấu đi từ khi cô trở thành bạn của lisa và những bệnh nhân tâm thần khác ở viện nhưng cô lại tìm thấy niềm vui khi ở bên cạnh họ khả năng rời khỏi claymore của cô càng lúc càng trở nên vô vọnggián đoạn,xem phim gián đoạn,download gián đoạn,xem online gián đoạn hd,xem gián đoạn nhanh,tai phim gián đoạn,girl interrupted,xem phim girl interrupted,download girl interrupted,xem online girl interrupted hd,xem girl interrupted nhanh,tai phim girl interrupted,winona ryder,angelina jolie,whoopi goldberg