Giải Mã Mê Cung 3: Lối Thoát Tử Thần - The Maze Runner: The Death Cure Thuyết Minh (2017)RSS Giải Mã Mê Cung 3: Lối Thoát Tử Thần - The Maze Runner: The Death Cure Thuyết Minh (2017)
Giải Mã Mê Cung 3: Lối Thoát Tử Thần - The Maze Runner: The Death Cure
Diễn viên: Kaya Scodelario, Dylan Obrien, Nathalie Emmanuel
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện Thomas biết rằng Wicked không thể tin tưởng, nhưng họ nói rằng thời gian cho những lời nói dối đã qua, họ đã thu thập tất cả họ có thể từ các thử nghiệm và bây giờ phải dựa vào Gladers, với những kỷ niệm đầy đủ phục hồi, để giúp họ với cuối cùng của họ nhiệm vụ.
Vị Cứu Tinh Life On The Line.Diễn Viên: John Travolta,Kate Bosworth,Devon Sawa,Gil Bellows

Vị Cứu Tinh Life On The LineThuyết Minh Năm: 2016

Bộ phim kể về 1 đội sửa chữa đường dây điện. Những sự hi sinh, mất mát và họ đã làm để cứu lấy thành phố nhỏ của họ. Một đội sửa chữa đường dây điện bị tấn công bất ngờ bởi một cơn bão lớn.

Ám Hoa The Longest Nite.Diễn Viên: John Travolta,Kate Bosworth,Devon Sawa,Gil Bellows

Ám Hoa The Longest NiteViệt Sub Năm: 1998

thế giới ngầm ở Macau với đủ các thứ tệ nạn cướp của, giết người của nhiều bang phái xã hội đen. Hai bang phái mạnh nhất ở Macau do Tá Trị và Cơ Ca cầm đầu đang chuẩn bị cho kế hoạch bắt tay làm ăn để đối phó với Hồng tiên sinh.

Phi Vụ Ngầm Contraband.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Giovanni Ribisi And Kate Beckinsale

Phi Vụ Ngầm ContrabandThuyết Minh Năm: 2012

Nhân vật trung tâm của Contraband là Chris Farraday (do Mark Walberg thủ vai), một người đã bỏ nghề buôn lậu từ rất lâu kể từ khi cha anh bị tống tù. Khi cậu em vợ là Andy (Caleb Landry Jones) dính líu tới một vụ buôn ma túy với tay trùm Tim Brigg (Giovanni Ribisi), Chris buộc phải ra mặt giải quyết để tránh liên lụy tới vợ và các con.

Lính Bắn Tỉa: Nhiệm Vụ Tối Mật Sniper: Ultimate Kill.Diễn Viên: Tom Berenger,Felipe Calero,Juan Sebastián Calero

Lính Bắn Tỉa: Nhiệm Vụ Tối Mật Sniper: Ultimate KillThuyết Minh Năm: 2017

Nhà sản xuất ma túy người Colombia, Jesús Morales bí mật trả tiền cho một tay bắn tỉa có biệt danh là "Quỷ dữ", có khả năng giết chết từng kẻ thù của bất cứ ai thuê anh ta. Không có đối thủ nào còn sống, Morales phát triển mạnh hơn và giành quyền kiểm soát các tuyến buôn lậu vào Mỹ

Điệp Viên Chống Khủng Bố 2 Hamilton: Unless Its About Your Daughter.Diễn Viên: Tom Berenger,Felipe Calero,Juan Sebastián Calero

Điệp Viên Chống Khủng Bố 2 Hamilton: Unless Its About Your DaughterViệt Sub Năm: 2012

Con gái người bạn tốt nhất của Hamilton bị bắt cóc khi mẹ cô nhận xét ​​trong các phương tiện truyền thông trên các nhóm Hồi giáo ly khai. Những kẻ bắt cóc đòi tiền và nhượng bộ chính trị tiền chuộc. Hamilton kéo trong, và theo dõi dẫn đến một sheikh phong phú trong một pháo đài đổ nát, nằm ​​trong sa mạc. Trong một nỗ lực cứu hộ được thực hiện rõ ràng sheikh liên kết với al-Qaeda.

Unknown2019-05-04 13:55:28

Giải Mã Mê Cung 3: Lối Thoát Tử Thần - The Maze Runner: The Death Cure Thuyết Minh (2017)

câu chuyện thomas biết rằng wicked không thể tin tưởng nhưng họ nói rằng thời gian cho những lời nói dối đã qua họ đã thu thập tất cả họ có thể từ các thử nghiệm và bây giờ phải dựa vào gladers với những kỷ niệm đầy đủ phục hồi để giúp họ với cuối cùng của họ nhiệm vụgiải mã mê cung 3,lối thoát tử thần,xem phim giải mã mê cung 3,lối thoát tử thần,download giải mã mê cung 3,lối thoát tử thần,xem online giải mã mê cung 3,lối thoát tử thần hd,xem giải mã mê cung 3,lối thoát tử thần nhanh,tai phim giải mã mê cung 3,lối thoát tử thần,the maze runner,the death cure,xem phim the maze runner,the death cure,download the maze runner,the death cure,xem online the maze runner,the death cure hd,xem the maze runner,the death cure nhanh,tai phim the maze runner,the death cure,kaya scodelario,dylan obrien,nathalie emmanuel