Giãi Mã Bí Ẩn: Thảm Họa Nhân Loại - Zodiac Signs Of The Apocalypse Việt Sub (2015)RSS Giãi Mã Bí Ẩn: Thảm Họa Nhân Loại - Zodiac Signs Of The Apocalypse Việt Sub (2015)
Giãi Mã Bí Ẩn: Thảm Họa Nhân Loại - Zodiac Signs Of The Apocalypse
Diễn viên: Christopher Lloyd, Joel Gretsch, Andrea Brooks, Reilly Dolman
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một hành tinh bí ẩn qua mặt trời, gây nên thảm họa toàn cầu. Một nhà khoa học vô danh là chìa khóa để giải mã các ký hiệu và cơ hội duy nhất của nhân loại tồn tại.
Sứ Mệnh Xuyên Không Recontroller

Sứ Mệnh Xuyên Không RecontrollerThuyết Minh Năm: 2017

một người bình thường, Hiểu Minh bất ngờ được truyền đạt năng lực kiểm soát thời gian, có khả năng xuyên không đến mọi không gian. Nhưng điều này cũng mang đến nguy hiểm cho anh khi phải đương đầu với những người máy sở hữu sức mạnh, trí tuệ siêu phàm đang có âm mưu tạo dựng một thế giới không có loài người.

Travelers Jigen Keisatsu Những Người Du Hành Cảnh Sát Không Gian.Diễn Viên: Trevor Donovan,Linda Hamilton,Mya

Travelers Jigen Keisatsu Những Người Du Hành Cảnh Sát Không GianViệt Sub Năm: 2013

Nữ cảnh sát không gian hàng đầu Ai được lệnh bắt tội phạm đã đột nhập vào một thế giới khác. Khi thi hành nhiệm vụ, cô gặp lại người đồng đội cũ, Yui, hiện đã là thành viên của một tổ chức khủng bộ mang tên Doubt. Haruka, người sở hữu quyền năng tâm linh, trở thành mục tiêu của Doubt. Để bảo vệ Haruka, Ai phải du hành sang Fairy World. Và tại đây, Ai lại gặp Yui một lần nữa.

Tín Hiệu Diệt Vong Cell.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Isabelle Fuhrman,John Cusack

Tín Hiệu Diệt Vong CellThuyết Minh Năm: 2016

Khi một tín hiệu lạ xung nhịp thông qua tất cả các mạng điện thoại di động trên toàn thế giới, nó khởi đầu một dịch bệnh có tỷ lệ chết người chưa từng có trong lịch sử, khi những người dùng điện thoại trở thành những sinh vật khát máu, và một nhóm người ở New England trong số những người sống sót phải đối phó với sự hỗn loạn xảy ra ngay sau đó.

Unknown2018-01-18 02:39:30

Giãi Mã Bí Ẩn: Thảm Họa Nhân Loại - Zodiac Signs Of The Apocalypse Việt Sub (2015)

khi một hành tinh bí ẩn qua mặt trời gây nên thảm họa toàn cầu một nhà khoa học vô danh là chìa khóa để giải mã các ký hiệu và cơ hội duy nhất của nhân loại tồn tạigiãi mã bí ẩn,thảm họa nhân loại,xem phim giãi mã bí ẩn,thảm họa nhân loại,download giãi mã bí ẩn,thảm họa nhân loại,xem online giãi mã bí ẩn,thảm họa nhân loại hd,xem giãi mã bí ẩn,thảm họa nhân loại nhanh,tai phim giãi mã bí ẩn,thảm họa nhân loại,zodiac signs of the apocalypse,xem phim zodiac signs of the apocalypse,download zodiac signs of the apocalypse,xem online zodiac signs of the apocalypse hd,xem zodiac signs of the apocalypse nhanh,tai phim zodiac signs of the apocalypse,christopher lloyd,joel gretsch,andrea brooks,reilly dolman