Giải Mã Bí Ẩn Phần 2 - Gravity Falls Season 2 Việt Sub (2014)RSS Giải Mã Bí Ẩn Phần 2 - Gravity Falls Season 2 Việt Sub (2014)
Giải Mã Bí Ẩn Phần 2 - Gravity Falls Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (18/??)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim kể về những cuộc phiêu lưu của hai anh em sinh đôi Dipper và Mabel Pines (12 tuổi), khi mà bố mẹ cho họ đến chơi với chú Stan ở một thị trấn của Gravity Falls, Oregon. "Grunkle" Stan sống và làm việc tại Lều Bí Ẩn, một cái bẫy du lịch nơi thu phí chỉ cho một cái nhìn tại bảo tàng kỳ lạ nhất thế giới này; nhưng Dipper và Mabel biết thật sự là một thứ kì lạ gì đó đang xảy ra và họ phải dựa vào nhau để sống trong thị trấn không quen thuộc ấy.
Hoàng Tử Rồng 2 The Dragon Prince Season 2

Hoàng Tử Rồng 2 The Dragon Prince Season 2Thuyết Minh Năm: 2019 (Tập 0/9)

Kể về cuộc xung đột giữa con người và những sinh vật huyền bí của Xadia. Khi một hành vi phạm tội nghiêm trọng đe dọa cuộc chiến thảm khốc, trẻ em từ cả hai phía của cuộc xung đột quyết định làm việc cùng nhau để ngăn ngừa thảm họa và khôi phục hòa bình

Mãnh Thú Đại Chiến Phần 1 Beast Wars: Transformers Season 1.Diễn Viên: Transformers Prime,Robot Biến Hình

Mãnh Thú Đại Chiến Phần 1 Beast Wars: Transformers Season 1Thuyết Minh Năm: 1996 (Tập 26/26)

bộ phim nói về cuộc chiến của Autobot với Deception ở tương lai. Khi mà đội quân của Autobot dành chiến thắng ở The Great War Megatron và đồng bọn của hắn đánh cắp The Golden Disk thoát khỏi Cybertron trên con tàu Darktray để âm mưu thay đổi cục diện cuộc chiến. Đứng trước sự an nguy đó hậu duệ của Autobot là Optimus Primal đã lên đường truy tìm và 2 chiến cơ chiến đấu với nhau cùng mắc kẹt tại một hành tinh xa lạ và ở đó. Cuộc chiến của các Autobot bắt đầu.

Unknown2015-11-08 01:33:10

Giải Mã Bí Ẩn Phần 2 - Gravity Falls Season 2 Việt Sub (2014)

bộ phim kể về những cuộc phiêu lưu của hai anh em sinh đôi dipper và mabel pines 12 tuổi khi mà bố mẹ cho họ đến chơi với chú stan ở một thị trấn của gravity falls oregon grunkle stan sống và làm việc tại lều bí ẩn một cái bẫy du lịch nơi thu phí chỉ cho một cái nhìn tại bảo tàng kỳ lạ nhất thế giới này nhưng dipper và mabel biết thật sự là một thứ kì lạ gì đó đang xảy ra và họ phải dựa vào nhau để sống trong thị trấn không quen thuộc ấygiải mã bí ẩn phần 2,xem phim giải mã bí ẩn phần 2,download giải mã bí ẩn phần 2,xem online giải mã bí ẩn phần 2 hd,xem giải mã bí ẩn phần 2 nhanh,tai phim giải mã bí ẩn phần 2,gravity falls season 2,xem phim gravity falls season 2,download gravity falls season 2,xem online gravity falls season 2 hd,xem gravity falls season 2 nhanh,tai phim gravity falls season 2