Giải Cứu Người Đẹp - Baaghi: A Rebel For Love Việt Sub (2016)RSS Giải Cứu Người Đẹp - Baaghi: A Rebel For Love Việt Sub (2016)
Giải Cứu Người Đẹp - Baaghi: A Rebel For Love
Diễn viên: Shraddha Kapoor, Tiger Shroff, Sudheer Babu Posani
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Ngay sau khi tới một học viện võ thuật, một người đàn ông trẻ tuổi gặp khó khăn rơi cho các cô gái được tán tỉnh bởi đối thủ của mình.
Hợp Đồng Giết Thuê Đụng Độ: Fatal Contact.Diễn Viên: Ngô Kinh,Dương Ái Cẩn,Phó Dĩnh

Hợp Đồng Giết Thuê Đụng Độ: Fatal ContactThuyết Minh Năm: 2006

Cao Cương tính tình chính trực, đơn thuần, võ công cao, từng đoạt quán quân giải wushu toàn quốc. Trong một lần đến Hong Kong biểu diễn ngắn hạn, Cao Cương bị dẫn dắt vào một hội thi đấu võ đài bất hợp pháp, và rồi dần dần anh đi đưa vào một thế giới đen tối, máu me và tội ác.

Thảm Họa Ở Los Angeles Battle Of Los Angeles.Diễn Viên: Aaron Eckhart,Michelle Rodriguez And Bridget Moynahan

Thảm Họa Ở Los Angeles Battle Of Los AngelesThuyết Minh Năm: 2011

Thảm họa Los Angeles (còn được gọi là thế giới Cuộc xâm lược: Trận LA bên ngoài Hoa Kỳ) là một bộ phim khoa học viễn tưởng của đạo diễn Jonathan Liebesman trong năm 2011 .Có sự góp mặt của các diễn viên Aaron Eckhart, Michelle Rodriguez, Michael Pena, và Bridget Moynahan. Tiền đề phim được lấy cảm hứng từ trận chiến 1942 tại Los Angeles, một cuộc tấn công của đối phương cđược coi là một “báo động giả”, đã dẫn đến một trận pháo kích kéo dài một giờ đồng hồ chống máy bay trên thành phố Los

Hành Trình Cuộc Sống Bharat.Diễn Viên: Aaron Eckhart,Michelle Rodriguez And Bridget Moynahan

Hành Trình Cuộc Sống BharatViệt Sub Năm: 2019

Trước sự ra đời của một quốc gia độc lập ở Ấn Độ, một gia đình thực hiện một hành trình gian khổ để được tự do với mọi giá, Bharat hứa với cha mình rằng anh ta sẽ giữ gia đình bên nhau dù có chuyện gì xảy ra.

Lần Theo Dấu Vết Prisoners.Diễn Viên: Hugh Jackman,Jake Gyllenhaal,Viola Davis

Lần Theo Dấu Vết PrisonersViệt Sub Năm: 2013

Keller Dover (Hugh Jackman) phải đối mặt với cơn ác mộng tồi tệ nhất của bậc làm cha mẹ khi đứa con gái 6 tuổi của anh bị mất tích ngay trong ngày Lễ Tạ Ơn. Mỗi giây phút trôi qua là sự sống của bé Anna ngày càng trở nên mong manh hơn. Không cam chịu bất lực nhìn con gái mình gặp nguy hiểm, anh đã hành động. Với sự giúp đỡ của viên cảnh sát Loki (Jake Gylenhaal), Keller Dover bắt đầu hành trình tìm con. Liệu anh có đủ bản lĩnh để lần theo dấu vết khi sự sống chỉ tính bằng giây?

Truy Đuổi Vehicle 19.Diễn Viên: Paul Walker,Naima Mclean,Gys De Villiers

Truy Đuổi Vehicle 19Thuyết Minh Năm: 2013

Michael một du khách nước ngoài đến thành phố Johannesburg của Nam Phi, anh thuê một chiếc xe hơi để du ngoạn vô tình phát hiện trên xe có một chiếc điện thoại và một khẩu súng. Michael liền báo về nơi thuê xe biết, nhưng anh không ngờ lại bị sự truy đuổi của cảnh sát địa phương, anh bị cảnh sát chặn bắt và nổ súng trên khắp đường phố, buộc phải tự vệ.

Unknown2018-10-23 01:08:05

Giải Cứu Người Đẹp - Baaghi: A Rebel For Love Việt Sub (2016)

kể về ngay sau khi tới một học viện võ thuật một người đàn ông trẻ tuổi gặp khó khăn rơi cho các cô gái được tán tỉnh bởi đối thủ của mìnhgiải cứu người đẹp,xem phim giải cứu người đẹp,download giải cứu người đẹp,xem online giải cứu người đẹp hd,xem giải cứu người đẹp nhanh,tai phim giải cứu người đẹp,baaghi,a rebel for love,xem phim baaghi,a rebel for love,download baaghi,a rebel for love,xem online baaghi,a rebel for love hd,xem baaghi,a rebel for love nhanh,tai phim baaghi,a rebel for love,shraddha kapoor,tiger shroff,sudheer babu posani