Giải Cứu Chú Voi - Free Jimmy Việt Sub (2006)RSS Giải Cứu Chú Voi - Free Jimmy Việt Sub (2006)
Giải Cứu Chú Voi - Free Jimmy
Diễn viên: Woody Harrelson, Simon Pegg, Phil Daniels
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Four stoners, five vegans, three mobsters, four hunters and a million reasons to free one junkie elephant.
Voi Và Những Người Bạn Horton Hears A Who!

Voi Và Những Người Bạn Horton Hears A Who!Thuyết Minh Năm: 2008

Horton Hears A Who kể lại câu chuyện thật thú vị trong thế giới loài vật: Một ngày đẹp trời, voi Horton đang bơi lội tung tăng dưới làn nước mát, chú bỗng nghe thấy có tiếng động lạ phát ra từ một hạt bụi nhỏ xíu. Horton tin rằng có người tí hon sống trong hạt bụi đó và chú quyết tâm bảo vệ những người bạn mới bằng mọi cách. Hành động bất thường của Horton khiến chú trở thành chủ đề đàm tiếu trong khu rừng, nhưng cũng mang lại cho chú một tình bạn tuyệt đẹp.

Thế Giới Đồ Ăn Foodiverse.Diễn Viên: Tôn Bác,Trần Tư Đồng,Trương Hủ Nhi

Thế Giới Đồ Ăn FoodiverseThuyết Minh Năm: 2018

Hành tinh Bột, nơi sinh sống của nhiều loại đồ ăn đang yên đang lành bỗng bị lão quý ông Háu Ăn đến từ hành tinh Hoàn Hảo dụ dỗ và biến họ trở thành những món đồ ăn hoàn hảo. Với sứ mệnh đặc biệt của mình, liệu cô bé Bánh Chẻo và cậu bạn thân Bánh Bao có giúp mọi người thoát khỏi âm mưu xấu xa của quý ông Háu Ăn?

Unknown2016-01-10 21:12:12

Giải Cứu Chú Voi - Free Jimmy Việt Sub (2006)

four stoners five vegans three mobsters four hunters and a million reasons to free one junkie elephantgiải cứu chú voi,xem phim giải cứu chú voi,download giải cứu chú voi,xem online giải cứu chú voi hd,xem giải cứu chú voi nhanh,tai phim giải cứu chú voi,free jimmy,xem phim free jimmy,download free jimmy,xem online free jimmy hd,xem free jimmy nhanh,tai phim free jimmy,woody harrelson,simon pegg,phil daniels