Giấc Ngủ Hoàng Kim - Golden Slumber Thuyết Minh (2018)RSS Giấc Ngủ Hoàng Kim - Golden Slumber Thuyết Minh (2018)
Giấc Ngủ Hoàng Kim - Golden Slumber
Diễn viên: Han Hyo Joo, Kim Dae, Myung, Yoo Jae, Myung, Kim Sung Kyun
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc chạy trốn của một nhân viên chuyển phát nhanh thật thà, chất phác tên là Kim Geon Woo. Một ngày anh bỗng bị các thế lực đen tối trong chính phủ hãm hại, vu khống là kẻ ám sát ứng cử viên Tổng thống. Từ một người lương thiện, anh trở thành tội phạm khủng bố quốc gia, bị truy nã khắp nơi.
Rượt Đuổi Ngoạn Mục Vincent N Roxxy.Diễn Viên: Emile Hirsch,Zoey Deutch,Zoë Kravitz,Emory Cohen

Rượt Đuổi Ngoạn Mục Vincent N RoxxyThuyết Minh Năm: 2016

Vô tình gặp gỡ Roxxy khi cô đang bị đánh, Vincent đã ra tay cứu giúp. Để chạy trốn, cả hai về sống cùng anh trai Vincent và dần nảy sinh tình cảm. Tưởng như sẽ có cuộc sống yên bình nhưng cùng với rắc rối đến từ những kẻ hung hãng trong thị trấn, Roxxy cũng khám phá ra bí mật Vincent che giấu về cái chết của anh trai cô.

Bí Mật Chết Chóc Pandorum.Diễn Viên: Christialvart

Bí Mật Chết Chóc PandorumViệt Sub Năm: 2009

Hai phi hành gia bị mắc kẹt trên một con tàu vũ trụ. Họ rất kinh hoàng nhận ra rằng có ai đó như theo dõi mình. Họ tỉnh dậy sau một giấc ngủ rất xâu và thấy như mình đang ở trong một con tàu vũ trụ. Bóng tối bao trùm và họ không thể nhìn thấy rõ vật gì. Chỉ có những tiếng sôi âm ỉ và tiếng cót két nho nhỏ vọng lại. Đáng sợ hơn, họ cũng không nhớ điều gì: họ là ai? Nhiệm vụ của họ là gì? Với sự trợ giúp của Lt. Payton qua Radio, Bower bắt đầu đi vào xâu bên trong con tàu để dần khám phá ra bức

Huyền Thoại Kung Fu Kung Fu League.Diễn Viên: Trần Quốc Khôn,Triệu Văn Trác

Huyền Thoại Kung Fu Kung Fu LeagueThuyết Minh Năm: 2018

Diệp Vấn, Trần Chân, Hoàng Phi Hồng, Hoắc Nguyên Giáp – 4 vị tôn sư võ thuật của Trung Quốc – sẽ cùng góp mặt trong Huyền Thoại Kung Fu. Bốn võ sư, bốn môn phái, đại diện cho bốn thời đại khác nhau gặp nhau và gây ra vô số tình huống dở khóc dở cười. Liệu những rắc rối của thời hiện đại có khiến tứ đại tôn sư lừng danh thiên hạ trong quá khứ phải chùn bước?

Trùm Tốc Độ Speed Kills.Diễn Viên: Jodi Scurfield,Jennifer Esposito

Trùm Tốc Độ Speed KillsViệt Sub Năm: 2018

Nhà vô địch Ben Aronoff vừa là tỷ phú buôn bán tàu biển, vừa là trùm vận chuyển hợp tác với thế giới ngầm. Cuộc sống xa hoa nhưng đầy bất trắc ấy có đem lại cho anh hạnh phúc?

Đoàn Tàu Tử Thần Death Train.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Patrick Stewart,Alexandra Paul

Đoàn Tàu Tử Thần Death TrainChưa Sub Năm: 1993

Một nhà khoa học người Đức được giúp sức từ một cựu tướng quân Soviet đã xây dựng xong một vũ khí hạt nhân và đang được một tay lính đánh thuê người Mỹ vận chuyển xuyên qua châu Âu trên một con tàu bị đánh cướp.

Unknown2020-07-24 14:27:39

Giấc Ngủ Hoàng Kim - Golden Slumber Thuyết Minh (2018)

cuộc chạy trốn của một nhân viên chuyển phát nhanh thật thà chất phác tên là kim geon woo một ngày anh bỗng bị các thế lực đen tối trong chính phủ hãm hại vu khống là kẻ ám sát ứng cử viên tổng thống từ một người lương thiện anh trở thành tội phạm khủng bố quốc gia bị truy nã khắp nơigiấc ngủ hoàng kim,xem phim giấc ngủ hoàng kim,download giấc ngủ hoàng kim,xem online giấc ngủ hoàng kim hd,xem giấc ngủ hoàng kim nhanh,tai phim giấc ngủ hoàng kim,golden slumber,xem phim golden slumber,download golden slumber,xem online golden slumber hd,xem golden slumber nhanh,tai phim golden slumber,han hyo joo,kim dae,myung,yoo jae,myung,kim sung kyun