Giấc Mơ - Donnie Darko Việt Sub (2001)RSS Giấc Mơ - Donnie Darko Việt Sub (2001)
Giấc Mơ - Donnie Darko
Diễn viên: Jake Gylleholmes Osborne, Mary Mcdonnell
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Donnie Darko là một bộ phim kinh dị tâm lý kịch bản và đạo diễn bởi Richard Kelly và ra mắt năm 2001. Với các diễn viên Jake Gyllenhaal, Jena Malone, và Mary McDonnell. Bộ phim nói về 1 thanh niên bị ám ảnh bởi những hình ảnh về ngày tận thế. Cậu ta đã làm những hành động kỳ lạ mà đến cuối phim người xem mới hiểu tại sao...Ban đầu, bộ phim dự kiến phát hành đĩa phim luôn trước khi được phân phối bởi hãng Newmarket Films. Kinh phí làm phim này là 4,5 triệu USD và được quay trong vòng 28 ngày.
Con Đường Đến Địa Ngục Baskin

Con Đường Đến Địa Ngục BaskinViệt Sub Năm: 2016

5 cảnh sát đang trong ca trực tại một nghĩa địa giữa chốn hoang vu phải cùng nhau giải quyết một vụ án gây náo động. Bất thình lình, họ bị mắc kẹt và cô lập trong một tàn tích mê cung cổ. Càng tiến sau vào nơi kỳ lạ này, họ càng phải đối mặt với những trải nghiệm tội ác kinh hoàng. Tất cả đầu mối đều dẫn đến một lễ cầu hôn đẫm máu được tiến hành bởi một nhân vật bí ẩn mang tên gọi The Father.

Thoát Xác The Changeover.Diễn Viên: Timothy Spall,Lucy Lawless,Melanie Lynskey

Thoát Xác The ChangeoverThuyết Minh Năm: 2018

Cô bé 16 tuổi Laura Chant sống cùng mẹ và cậu em trai 4 tuổi Jacko trong một khu dân cư nghèo ở vùng ngoại ô thành phố Christchurch, New Zealand - nơi đang đứng trước nguy cơ bị quên lãng.

Nhắm Mắt Lại Close My Eyes.Diễn Viên: Baro,Han Jong Lee,Yeong,Jin Jo

Nhắm Mắt Lại Close My EyesThuyết Minh Năm: 2017

Hyeon-u thường đeo kính râm và giả mù để lắng nghe câu chuyện của nhiều người. Một ngày nọ, có một người kể anh nghe tình tiết của một vụ giết người, Hyeon-u cười phá lên và bảo rằng đó chỉ là tình tiết trong cuốn tiểu thuyết mà anh đang viết. Tuy nhiên vụ giết người đó lại trở thành sự thật. Rốt cuộc tên hung thủ là ai?

Địa Ngục Ma Đinh 1 Hellraiser.Diễn Viên: Andrew Robinson,Clare Higgins,Ashley Laurence

Địa Ngục Ma Đinh 1 HellraiserViệt Sub Năm: 1987

Hellraiser tuy được xếp vào thể loại phim kinh dị giết người hàng loạt nhưng lại có sự khác biệt về bố cục và tư tưởng so với những phim trước đó. Pinhead là một nhân vật vô cùng ma quái và ghê rợn. Hắn là thủ lĩnh của những kẻ hành xác quái ác luôn muốn lôi kéo người khác xuống địa ngục. Khán giả Việt Nam yêu thích phim kinh dị thường gọi hắn với cái tên “Ma Đinh” bởi hắn mặc một chiếc áo choàng của thầy tu và ghim đinh ở khắp đầu. Pinhead có một năng lực siêu nhiên và hiếm khi tấn công đối

Unknown2020-04-27 11:32:14

Giấc Mơ - Donnie Darko Việt Sub (2001)

donnie darko là một bộ phim kinh dị tâm lý kịch bản và đạo diễn bởi richard kelly và ra mắt năm 2001 với các diễn viên jake gyllenhaal jena malone và mary mcdonnell bộ phim nói về 1 thanh niên bị ám ảnh bởi những hình ảnh về ngày tận thế cậu ta đã làm những hành động kỳ lạ mà đến cuối phim người xem mới hiểu tại saoban đầu bộ phim dự kiến phát hành đĩa phim luôn trước khi được phân phối bởi hãng newmarket films kinh phí làm phim này là 4 5 triệu usd và được quay trong vòng 28 ngàygiấc mơ,xem phim giấc mơ,download giấc mơ,xem online giấc mơ hd,xem giấc mơ nhanh,tai phim giấc mơ,donnie darko,xem phim donnie darko,download donnie darko,xem online donnie darko hd,xem donnie darko nhanh,tai phim donnie darko,jake gylleholmes osborne,mary mcdonnell