Giấc Mơ Của Tuổi Thơ - Cửa Hàng Kỳ Lân: Unicorn Store Việt Sub (2017)RSS Giấc Mơ Của Tuổi Thơ - Cửa Hàng Kỳ Lân: Unicorn Store Việt Sub (2017)
Giấc Mơ Của Tuổi Thơ - Cửa Hàng Kỳ Lân: Unicorn Store
Diễn viên: Brie Larson, Samuel L Jackson, Bradley Whitford
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một cô gái chuyển về sống cùng bố mẹ, và nhận được lời mời đến một cửa hàng mà ở đó cô sẽ được thách thức trí tưởng tượng của mình về ý nghĩa thật sự của việc trưởng thành.
Ngôi Nhà Bươm Bướm La Cage Aux Folles

Ngôi Nhà Bươm Bướm La Cage Aux FollesViệt Sub Năm: 1978

La Cage aux Folles từng được chuyển thể nhiều lần lên màn ảnh, trong đó nổi tiếng nhất có 2 phiên bản, 1 là bộ phim cùng tên năm 1978 của đạo diễn người Pháp - Ý Édouard Molinaro, 2 là phiên bản Mỹ mang tên The Birdcage, có sự tham gia đóng chính của cố diễn viên hài Robin Williams, Nathan Lane, Dianne Wiest

Thất Tình 33 Ngày Love Is Not Blind

Thất Tình 33 Ngày Love Is Not BlindViệt Sub Năm: 2011

Hoàng Tiểu Tiên, 27 tuổi, làm việc trong một công ty chuyên tổ chức đám cưới. Bề ngoài bình thường, hoàn cảnh gia đình bình thường, thứ duy nhất nắm chắc trong tay là một cái miệng cay nghiệt. Cô rất lạc quan với cuộc sống của mình. Có một tình yêu đã kéo dài 7 năm nhưng vẫn chưa “ tu thành chính quả”, đã thế vô tình nhìn thấy bạn trai tay trong tay thân mật với bạn thân nhất của mình.

Unknown2020-11-13 12:23:02

Giấc Mơ Của Tuổi Thơ - Cửa Hàng Kỳ Lân: Unicorn Store Việt Sub (2017)

một cô gái chuyển về sống cùng bố mẹ và nhận được lời mời đến một cửa hàng mà ở đó cô sẽ được thách thức trí tưởng tượng của mình về ý nghĩa thật sự của việc trưởng thànhgiấc mơ của tuổi thơ,xem phim giấc mơ của tuổi thơ,download giấc mơ của tuổi thơ,xem online giấc mơ của tuổi thơ hd,xem giấc mơ của tuổi thơ nhanh,tai phim giấc mơ của tuổi thơ,cửa hàng kỳ lân,unicorn store,xem phim cửa hàng kỳ lân,unicorn store,download cửa hàng kỳ lân,unicorn store,xem online cửa hàng kỳ lân,unicorn store hd,xem cửa hàng kỳ lân,unicorn store nhanh,tai phim cửa hàng kỳ lân,unicorn store,brie larson,samuel l jackson,bradley whitford