Giá Treo Tử Thần 2 - The Gallows Act Ii Thuyết Minh (2019)RSS Giá Treo Tử Thần 2 - The Gallows Act Ii Thuyết Minh (2019)
Giá Treo Tử Thần 2 - The Gallows Act Ii
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếp nối phần trước, trong Giá Treo Tử Thần 2, khi Auna Rue chuyển đến trường mới, cô chạm mặt một linh hồn độc ác sau khi tham gia một thử thách lan truyền.
Trùng Độc Poisonous Insect.Diễn Viên: Kyoka Minakami,Mao Noguchi,Ryusuke Komakine

Trùng Độc Poisonous InsectThuyết Minh Năm: 2016

kể về câu chuyện rùng rợn khi mà bảy người lạ mặt bị nhốt trong tòa nhà. Không có gì để ăn trong tòa nhà. Họ thấy một cái nồi lớn, dao của một người bán thịt và đồng hồ đếm 7 ngày. Như vậy đồng nghĩa với việc bảy người lạ mặt bị khóa trong tòa nhà ấy trong 7 ngày, họ phải giết nhau cho đến khi chỉ có 1 người còn lại.

Cô Vợ Ma Nang Nak.Diễn Viên: Intira Jaroenpura,Winai Kraibutr

Cô Vợ Ma Nang NakViệt Sub Năm: 1999

Nang Nak là bộ phim bi kịch lãng mạn, kinh dị của đạo diễn Nonzee Nimibutr. Film được sản xuất bởi Video Prduction Co. tại Thái Lan năm 1999. Bộ phim dựa trên một truyền thuyết về cuộc đời của một người vợ ma và chồng.

Viện Bảo Tàng Kỳ Lạ Night At The Museum.Diễn Viên: Ben Stiller,Robin Williams,Owen Wilson,Ricky Gervais

Viện Bảo Tàng Kỳ Lạ Night At The MuseumViệt Sub Năm: 2006

Larry Daley là một anh chàng hay mộng mơ, suốt ngày nghĩ mình là người vĩ đại nhưng chưa gặp thời. Để con trai không nghĩ mình là một kẻ lông bông, anh chàng quết định nhận một chân gác đêm tại Bảo tàng Lịch sử và Tự nhiên. Ban ngày, Viện Bảo tàng cũng như bao Bảo tàng khác, nhưng đến đêm, tất cả những hình nộm người, thú và các đồ vật đều đồng loạt sống dậy và thi nhau làm loạn.

Mật Ong Máu Blood Honey.Diễn Viên: Alex Fisher,Peter Clayton,Luce

Mật Ong Máu Blood HoneyThuyết Minh Năm: 2017

Bị tra tấn bởi ký ức về một chấn thương thời thơ ấu, một người phụ nữ trở vềnhà săn bắn của gia đình sau một thập kỷ  để giúp đỡ anh chị em của mình cùng với người cha đang hấp hối, và đến đây cô chỉ thấy mình bị mắc kẹt trong cơn ác mộng đe dọa đến tính mạng.

Unknown2020-07-01 14:02:13

Giá Treo Tử Thần 2 - The Gallows Act Ii Thuyết Minh (2019)

tiếp nối phần trước trong giá treo tử thần 2 khi auna rue chuyển đến trường mới cô chạm mặt một linh hồn độc ác sau khi tham gia một thử thách lan truyềngiá treo tử thần 2,xem phim giá treo tử thần 2,download giá treo tử thần 2,xem online giá treo tử thần 2 hd,xem giá treo tử thần 2 nhanh,tai phim giá treo tử thần 2,the gallows act ii,xem phim the gallows act ii,download the gallows act ii,xem online the gallows act ii hd,xem the gallows act ii nhanh,tai phim the gallows act ii