Gia Tài Tội Lỗi - Inheritance Việt Sub (2020)RSS Gia Tài Tội Lỗi - Inheritance Việt Sub (2020)
Gia Tài Tội Lỗi - Inheritance
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lauren Monroe, một luật sư trẻ đầy triển vọng, là con cả của một gia đình giới thượng lưu, bề thế, tưởng như hoàn hảo, tại New York. Khi cha cô đột ngột qua đời, thay vì được thừa hưởng một gia tài kếch xù, cô chị cả Lauren chỉ được trao một chiếc chìa khóa riêng dẫn đến một căn hầm bỏ hoang trong khuôn viên của gia đình.
Ẩn Danh Incognito

Ẩn Danh IncognitoViệt Sub Năm: 1997

Harry Donovan là một tay đạo chích nghệ thuật, người vẽ bức tranh Rembrandt giả với giá năm trăm ngàn đô la. Anh gặp và yêu say đắm cô nàng Marieke ở Paris, thế nhưng hóa ra Marieke lại là một chuyên gia nghệ thuật, người mà khách hàng của Harry đang sử dụng để kiểm tra bức tranh giả mà anh vẽ.

Cuộc Đời Khác Otherlife.Diễn Viên: Jessica De Gouw,Tj Power,Thomas Cocquerl,Liam Graham

Cuộc Đời Khác OtherlifeViệt Sub Năm: 2017

kể về Ren Amari chế tạo ra một loại thuốc tên OtherLife. Nó có thể mở rộng nhận thức về thời gian của não và tạo ra một thực tại ảo ngay trong đầu óc người đó. Vài giây ở đời thực có thể bằng vài tiếng hoặc vài ngày đối với người dùng OtherLife. Chính phủ muốn dùng thuốc này cho tù nhân phải chịu án phạt dài. Ren Amari không đồng ý nhưng rồi cô nhận ra mình là chuột thí nghiệm bị kẹt ở nhà tù trong đầu của cô.

Thủ Phạm The Guilty: Den Skyldige.Diễn Viên: Jessica De Gouw,Tj Power,Thomas Cocquerl,Liam Graham

Thủ Phạm The Guilty: Den SkyldigeViệt Sub Năm: 2018

Asger Holm (Jakob Cedergren) - một nhân viên cảnh sát trực tổng đài khẩn cấp tại vùng Bắc Zealand, Đan Mạch. Trong một ca trực bình thường như biết bao ngày khác, anh nhận cuộc điện thoại từ một người phụ nữ trẻ có tên Iben (Jessica Dinnage). Tưởng như đây chỉ là một cuộc gọi nhầm vô thưởng vô phạt, nhưng càng nói chuyện với cô gái, Asger càng phát hiện ra nhiều điều bất thường.

Unknown2020-07-17 14:22:23

Gia Tài Tội Lỗi - Inheritance Việt Sub (2020)

lauren monroe một luật sư trẻ đầy triển vọng là con cả của một gia đình giới thượng lưu bề thế tưởng như hoàn hảo tại new york khi cha cô đột ngột qua đời thay vì được thừa hưởng một gia tài kếch xù cô chị cả lauren chỉ được trao một chiếc chìa khóa riêng dẫn đến một căn hầm bỏ hoang trong khuôn viên của gia đìnhgia tài tội lỗi,xem phim gia tài tội lỗi,download gia tài tội lỗi,xem online gia tài tội lỗi hd,xem gia tài tội lỗi nhanh,tai phim gia tài tội lỗi,inheritance,xem phim inheritance,download inheritance,xem online inheritance hd,xem inheritance nhanh,tai phim inheritance