Gia Đình Tôi Mùa Đông Năm Ấy - Momikeshite Fuyu: Wagaya No Mondai Nakatta Koto Ni Việt Sub (2018)RSS Gia Đình Tôi Mùa Đông Năm Ấy - Momikeshite Fuyu: Wagaya No Mondai Nakatta Koto Ni Việt Sub (2018)
Gia Đình Tôi Mùa Đông Năm Ấy - Momikeshite Fuyu: Wagaya No Mondai Nakatta Koto Ni
Diễn viên: Haru, Ryosuke Yamada, Yudai Chiba, Baijaku Nakamura
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gia đình Kitazawa, có bố là hiệu trưởng của một trường trung học hàng đầu Nhật Bản cùng 3 người con đều tốt nghiệp từ Toudai danh tiếng: 1 bác sĩ thiên tài, 1 luật sư sắc sảo và 1 cảnh sát xuất sắc. Họ luôn được xã hội ca tụng là "gia đình kiểu mẫu", là điểm sáng của giới truyền thông. Cho đến mùa đông năm ấy, khi những rắc rối bất ngờ ập đến một cách dồn dập
Seirei No Moribito Live Action Moribito: Guardian Of The Spirit

Seirei No Moribito Live Action Moribito: Guardian Of The SpiritViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết giả tưởng cùng tên của tác giả Uehashi Nahoko. Với bối cảnh lịch sử giả tưởng, nội dung chính của bộ phim xoay quanh nhân vật Balsa (do Ayase Haruka thủ vai), một nữ thương thủ sinh ra ở Vương quốc Kanbal và mưu sinh bằng nghề làm hộ vệ. Tuổi thơ của Balsa đã trải qua nhiều khổ cực, đau thương khi mà từ nhỏ đã phải rời xa người cha của mình.

Hợp Đồng Hôn Nhân Contract Marriage: Keiyaku Kekkon.Diễn Viên: Aragaki Yui,Hoshino Gen,Otani Ryohei,Fujii Takashi

Hợp Đồng Hôn Nhân Contract Marriage: Keiyaku KekkonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 11/11)

Moriyama Mikuri (Yui Aragaki) là một phụ nữ 25 tuổi. Cô không hề có bạn trai lẫn công việc mặc dù có trong tay tấm bằng đại học. Hàng ngày, Moriyama Mikuri luôn có cảm giác rằng mình là một kẻ vô dụng. Bố cô, không thể chịu đựng khi thấy cô đau khổ như vậy nữa, nên đã sắp xếp cho cô một công việc là làm quản gia.

Survival Mission Season 2 The Zone: Endure To Survive.Diễn Viên: Aragaki Yui,Hoshino Gen,Otani Ryohei,Fujii Takashi

Survival Mission Season 2 The Zone: Endure To SurviveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/8)

nối tiếp từ những thành công trong phần 1, chương trình tạp kỹ với câu chuyện bí ẩn hoàn toàn mới chỉ bắt đầu với một quy tắc: "Sống sót, bất kể điều gì". Đối với mỗi nhiệm vụ, các thành viên sẽ bước vào một không gian thực tế ảo không xác định thông qua một cánh cửa bí mật. Dù phải đối mặt với thực tế nào qua cánh cửa, họ cũng phải chịu đựng và tồn tại.

Thám Tử Quý Tộc Kizoku Tantei: The Noble Detective.Diễn Viên: Emi Takei,Katsuhisa Namase,Masaki Aiba,Haruka Igawa

Thám Tử Quý Tộc Kizoku Tantei: The Noble DetectiveViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/??)

Một người đàn ông tự nhận mình là một thám tử quý tộc ( Masaki Aiba ) và làm việc như một thám tử tư vì sở thích. Không một ai biết tên họ của anh ta, địa chỉ hay bất cứ điều gì về gia thế của anh ta. Những điều tra thực tiễn và suy luận đều được thực hiện bởi nhân viên của anh ta trong đó bao gồm cả quản gia, người tài xế và người giúp việc.

Unknown2019-05-21 14:20:43

Gia Đình Tôi Mùa Đông Năm Ấy - Momikeshite Fuyu: Wagaya No Mondai Nakatta Koto Ni Việt Sub (2018)

gia đình kitazawa có bố là hiệu trưởng của một trường trung học hàng đầu nhật bản cùng 3 người con đều tốt nghiệp từ toudai danh tiếng 1 bác sĩ thiên tài 1 luật sư sắc sảo và 1 cảnh sát xuất sắc họ luôn được xã hội ca tụng là gia đình kiểu mẫu là điểm sáng của giới truyền thông cho đến mùa đông năm ấy khi những rắc rối bất ngờ ập đến một cách dồn dậpgia đình tôi mùa đông năm ấy,xem phim gia đình tôi mùa đông năm ấy,download gia đình tôi mùa đông năm ấy,xem online gia đình tôi mùa đông năm ấy hd,xem gia đình tôi mùa đông năm ấy nhanh,tai phim gia đình tôi mùa đông năm ấy,momikeshite fuyu,wagaya no mondai nakatta koto ni,xem phim momikeshite fuyu,wagaya no mondai nakatta koto ni,download momikeshite fuyu,wagaya no mondai nakatta koto ni,xem online momikeshite fuyu,wagaya no mondai nakatta koto ni hd,xem momikeshite fuyu,wagaya no mondai nakatta koto ni nhanh,tai phim momikeshite fuyu,wagaya no mondai nakatta koto ni,haru,ryosuke yamada,yudai chiba,baijaku nakamura