Gia Đình Kinh Dị - Kaiki Daikazoku Việt Sub (2004)RSS Gia Đình Kinh Dị - Kaiki Daikazoku Việt Sub (2004)
Gia Đình Kinh Dị - Kaiki Daikazoku
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Imawano Kiyoshi cùng gia đình mình chuyển tới nhà mới. Bề ngoài, đây là một ngôi nhà rất đỗi bình thường, nhưng thực chất lại là một ngôi nhà bị ám, điểm tập kết của rất nhiều ma quỷ và sinh vật siêu nhiên.
Boss Season 1 Nữ Thám Tử Gợi Cảm

Boss Season 1 Nữ Thám Tử Gợi CảmViệt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

Trước sự gia tăng của bọn tội phạm, một nhóm các thám tử lập ra và do Osawa Eriko – nữ thám tử xuất sắc, thông minh được đào tạo ở Mỹ - chỉ huy.Mặc dù xuất sắc trong công việc nhưng Osawa không bao giờ có thể hiểu được trái tim đàn ông, oái oăm thay cũng vì đàn ông mà sự nghiệp của cô gặp trắc trở.

Satria Garuda Bima Kematian Rasputin

Satria Garuda Bima Kematian RasputinViệt Sub Năm: 2013 (Tập 26+Sp/26)

siêu anh hùng được tuần tự lấy cảm hứng từ series tokusatsu Nhật “Kamen Rider Black” (thuật ngữ dùng để khoanh vùng từng RCTI cho loạt “Kamen Rider Black” và “Kamen Rider Đen RX”) được phổ biến ở Indonesia, nhưng được đóng gói với các giá trị các giá trị và văn hóa của Indonesia để trở thành siêu anh hùng mới của Indonesia. Địa điểm quay phim BIMA chụp ở Indonesia, đặc biệt là ở Jakarta.

Alice No Toge The Thorns Of Alice.Diễn Viên: Alisu No Toge

Alice No Toge The Thorns Of AliceViệt Sub Năm: 2014 (Tập 7/10)

Mizuno Asumi là một bác sĩ tại Bệnh Viện Đại Học. Mục đích sống duy nhất của cô là báo thù cho cái chết của cha mình, nguyên nhân tử vong là do sự cẩu thả của các bác sĩ vô đạo đức. Cô muốn tiết lộ cho thế giới những hành vi sai lầm tham nhũng , với hy vọng thúc đẩy lương tâm cần có của nghiệp bác sĩ.

Thế Giới Vô Hình Richard Hammonds Invisible Worlds.Diễn Viên: Richard Hammond,Tracy Albrecht,Alan Bradley

Thế Giới Vô Hình Richard Hammonds Invisible WorldsViệt Sub Năm: 2010 (Tập 4/4)

Cái chớp mắt xảy ra khoảng 50 phần nghìn giây. Nhưng bộ não con người phải mất đến 150 phần nghìn giây để xử lý những gì ta thấy. Trong vài phần nghìn giây lại có những điều phi thường xảy ra vượt quá sự giới hạn của ta. Vậy làm sao ta có thể vượt qua giới hạn tốc độ này?

Unknown2015-10-17 13:00:25

Gia Đình Kinh Dị - Kaiki Daikazoku Việt Sub (2004)

imawano kiyoshi cùng gia đình mình chuyển tới nhà mới bề ngoài đây là một ngôi nhà rất đỗi bình thường nhưng thực chất lại là một ngôi nhà bị ám điểm tập kết của rất nhiều ma quỷ và sinh vật siêu nhiêngia đình kinh dị,xem phim gia đình kinh dị,download gia đình kinh dị,xem online gia đình kinh dị hd,xem gia đình kinh dị nhanh,tai phim gia đình kinh dị,kaiki daikazoku,xem phim kaiki daikazoku,download kaiki daikazoku,xem online kaiki daikazoku hd,xem kaiki daikazoku nhanh,tai phim kaiki daikazoku