Gekijouban Servamp - Servamp Movie: Alice In The Garden Việt Sub (2018)RSS Gekijouban Servamp - Servamp Movie: Alice In The Garden Việt Sub (2018)
Gekijouban Servamp - Servamp Movie: Alice In The Garden
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The films story will deal with Misono Aliceins past. Movie kể về quá khứ của Misono
Big Order Ova ビッグオーダー

Big Order Ova ビッグオーダーViệt Sub Năm: 2015

Hoshimiya Eiji là một cậu bé trung học sống nội tâm,mong muốn thế giới bị hủy diệt. Mong muốn của cậu ta cũng trùng hợp với một loạt các thảm họa quy mô lớn mà đột nhiên quét qua toàn bộ hành tinh, dẫn đến cái chết thảm của hàng triệu người. Đồng thời, những người đặc biệt ở tất cả các nơi trên thế giới đều thực hiện mong muốn đó của cậu ta, và đã được cấp quyền hạn dựa trên Orders và Eiji là một trong số chúng.

Rascal Does Not Dream Of A Dreaming Girl Seishun Buta Yarou Wa Yumemiru Shoujo No Yume Wo Minai

Rascal Does Not Dream Of A Dreaming Girl Seishun Buta Yarou Wa Yumemiru Shoujo No Yume Wo MinaiViệt Sub Năm: 2019

Có một tin đồn trong thế giới học đường, ấy là về một hiện tượng kì bí gọi là "hội chứng tuổi mới lớn". Một ngày nọ, cậu học sinh cao trung Sakuta Azusagawa đột nhiên thấy một cô gái tai thỏ xinh đẹp xuất hiện trước mặt mình. Cô gái ấy chính là Mai Sakurajima - đàn chị lớp trên của Sakuta và là một nữ diễn viên nổi tiếng hiện đang tạm nghỉ.

Code Geass: Fukkatsu No Lelouch Lelouch Of The Resurrection

Code Geass: Fukkatsu No Lelouch Lelouch Of The ResurrectionThuyết Minh Năm: 2019

Trong cuộc chiến tranh nổ ra giữa mối bất đồng ngoại giao giữa Đế Quốc Britannia và Nhật Bản, sau khi bị đánh bại Nhật đã trở thành một thuộc địa của Britannia và đổi tên thành Khu Vực 11, còn người nhật thì bị gọi Eleven, Lelouch Lamperouge tên thật là Lelouch Vi Britannia cùng em gái Nunnally Vi Britannia bị cha đưa sang Nhật.

Unknown2020-07-22 13:03:49

Gekijouban Servamp - Servamp Movie: Alice In The Garden Việt Sub (2018)

the films story will deal with misono aliceins past movie kể về quá khứ của misonogekijouban servamp,xem phim gekijouban servamp,download gekijouban servamp,xem online gekijouban servamp hd,xem gekijouban servamp nhanh,tai phim gekijouban servamp,servamp movie,alice in the garden,xem phim servamp movie,alice in the garden,download servamp movie,alice in the garden,xem online servamp movie,alice in the garden hd,xem servamp movie,alice in the garden nhanh,tai phim servamp movie,alice in the garden